22:51 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Loa thông minh HomePod giá 349 USD của Apple, sẽ lên kệ ngày 9/2

06:37 25/01/2018

(THPL) – Sau nhiều tháng trì hoãn, cuối cùng thời điểm lên kệ của chiếc loa thông minh HomePod của Apple được ấn định vào ngày 9/2 tới đây.

Theo Trí thức trẻ đưa tin, trên trang chủ của mình, Apple vừa chính thức thông báo rằng loa HomePod sẽ bắt đầu có mặt tại các cửa hàng Apple Store từ thứ sáu ngày 9/2. Trong khi đó, khách hàng có thể đặt trước HomePod từ ngày thứ sáu 26/1 tới. 

homepod_etsr
HomePod chốt ngày lên kệ vào tháng sau Ảnh: Apple

Tuy nhiên, trong đợt mở bán đầu tiên HomePod sẽ chỉ có mặt tại Mỹ, Vương quốc Anh và Úc. Dự kiến, tới mùa xuân nó sẽ xuất hiện thêm tại một số thị trường như Pháp và Đức.

Báo Thanh niên đưa tin, đây là chiếc loa thông minh có giá bán lẻ 349 USD không hề rẻ, đắt hơn đáng kể so với các sản phẩm cạnh tranh từ Amazon và Google.

Điều đó nói rằng Apple định vị HomePod như một thiết bị âm thanh cao cấp có khả năng phân phối âm thanh mà Google Home và Amazon Echo không thể so sánh được. Trang web của Apple tự hào rằng HomePod kết hợp phần mềm tiên tiến có khả năng cung cấp âm thanh trung thực và hấp dẫn trong suốt căn phòng, cho dù nó được đặt ở đâu.

Hơn nữa, trong mùa hè vừa qua CEO Tim Cook cho biết HomePod hoàn toàn có thể có chỗ đứng trên thị trường loa thông minh. Theo Cook, khi nghe âm thanh từ HomePod, người tiêu dùng sẽ bị sốc về chất lượng âm thanh cùng nhiều thứ khác.

Nói về thiết kế HomePod, Apple cho biết thiết bị đã được thiết kế để mang đến trải nghiệm nghe tuyệt vời. Loa có thể phát âm thanh cao tần nhờ bộ khuếch đại tùy chỉnh để chơi một loạt âm trầm sâu và phong phú. HomePod cũng sử dụng một thuật toán tiên tiến để liên tục phân tích nhạc và tự động điều chỉnh tần số thấp cho âm thanh mịn và không bị méo tiếng.

Bên cạnh chất lượng âm thanh, tích hợp Siri cũng mang đến trải nghiệm HomePod hấp dẫn hơn. Thật thú vị khi HomePod của Apple có thể xử lý nhiều loại truy vấn định hướng âm nhạc tiên tiến.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu