14:07 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lộ diện kẻ hành hung trưởng phòng PV chuyên trang Phapluatnet

11:11 27/06/2017

(THPL) - Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã xác định được danh tính đối tượng hành hung anh N.T.S. - Trưởng phòng PV chuyên trang Phapluatnet của Báo điện tử Người đưa tin đúng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6).

Liên quan đến vụ việc anh N.T. S. bị hành hung, PV Thương hiệu & Pháp luật có buổi trao đổi với Thượng tá Nguyễn Thành Tín – Phó Công an quận Hai Bà Trưng. Ông Tín cho biết: “Hiện tại đã xác định được đối tượng hành hung anh S. nhưng đối tượng này đang bỏ trốn, chúng tôi đã lập hồ sơ việc hành hung, gây thương tích”.

Anh S. vẫn đang điều trị tại bệnh viện, sức khỏe chưa ổn định.

Phía Công an quận Hai Bà Trưng đã rà soát và trích xuất camera của các nhà dân đoạn phố Hàn Thuyên – Hàng Chuối (phường Phạm Đình Hổ) để có những hình ảnh các đối tượng hành hung anh S.

Khi anh S. nằm viện, gia đình anh S. bị một số đối tượng lạ mặt đến đe dọa.

Theo thông tin của Công an quận Hai Bà Trưng, đối tượng hành hung anh S. là Lê Tiến Đạt, sinh năm 1993, hiện đang là vận động viên bóng bàn và đã từng đoạt huy chương bạc tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) năm 2013.

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 21/6 khi anh S. đang trên đường đi làm về. Đến đoạn gần khu vực phố Bạch Đằng (quận Hai Bà Trưng), anh S. bị một chiếc xe Toyota Yaris BKS 30A-771.66 tạt đầu, theo sau là 6-7 người trên xe máy đi cùng. Người trên ô tô bất ngờ dùng vợt tennis đánh liên tiếp vào người anh S. rồi bỏ chạy. Sau đó, anh S. được người dân xung quanh sơ cứu và đưa vào Bệnh viện Thanh Nhàn.

Sau khi hành hung anh S., các đối tượng đã tìm đến nhà riêng và hăm doạ gia đình, thậm chí khi anh S. nằm viện, gia đình Đạt vào thăm nhưng không hề động viên mà những người đi cùng dùng lời nói mạt sát với chị H. ( vợ anh S - PV).

Chiếc xe Toyota Yaris BKS 30A-771.66 của các đối tượng đã hành hung anh S.

Công an quận Hai Bà Trưng cũng yêu cầu gia đình sau khi ra viện phải lấy giấy chứng thương cho anh S., sau đó phía công an sẽ cho đi giám định thương tật.

Hiện lực lượng Công an quận Hai Bà Trưng đang khẩn trương truy tìm đối tượng Lê Tiến Đạt để làm rõ vụ việc.

Văn Khê

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu