12:16 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lộ ảnh Bphone 3 bất ngờ xuất hiện trước ngày ra mắt

20:24 09/10/2018

(THPL) - Những hình ảnh về Bphone 3 đang được chia sẻ chóng mặt ngay trước ngày ra mắt.

Theo tạp chí Nghe nhìn Việt Nam, mặc dù chưa thể xác thực đây có đúng là Bphone 3 ra mắt ngày mai (10/10) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia hay không nhưng mọi chi tiết trên chiếc máy này đều khớp hoàn toàn với tin đồn trước đó, vì thế có thể coi đây là một thiết kế để chúng ta tham khảo, thỏa mãn sự tò mò trước giờ ra mắt.

bphone3
Chiếc Bphone được thiết kế tràn viền khá gọn .Ảnh: ICTnews

Chiếc điện thoại này được thiết kế tràn viền, cạnh dưới mỏng đều như hai cạnh bên, trong khi cạnh trên dày hơn để đặt loa thoại, camera selfie, các cảm biến tiệm cận, cảm biến ánh sáng. Máy trông khá bóng bẩy nhờ mặt lưng kính kèm theo các góc đã vuông vức hơn thế hệ 2017 nên nhìn nam tính hơn. Bphone 3 của Bkav không còn nút Home ở mặt trước và thay vào đó là cảm biến vân tay hình tròn nằm ở mặt sau máy ngay trên lô-gô chữ B sát với hình ảnh quảng cáo trên VTV trước đó. Phím chức năng có thể đưa hết vào trong màn hình giống các smartphone không viền hàng đầu như Oppo Find X.

Theo ICTnews, Bphone 3 sử dụng camera đơn nhưng chụp ảnh thông thường cũng như chụp xóa phông - hai tính năng thiết yếu của camera smartphone hiện nay đạt chất lượng cao. Cũng theo nguồn tin nội bộ này, để làm được điều đó, Bphone 3 được đầu tư trang bị phần cứng camera “khủng” cùng với sử dụng dự án xóa phông của Google.

Dự kiến, sự kiện ra mắt Bphone 3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia sẽ có khoảng 2.500 người tham dự. Khách mời được yêu cầu mang theo vé mời kèm mã QR code và CMND để xác minh khi tham dự sự kiện.

Theo nguồn tin, Bkav đã thiết lập một chuỗi các cửa hàng liên kết đến tận các quận huyện trên cả nước để phân phối Bphone 3. Thông tin này là có cơ sở bởi trước đó, fanpage Bphone từng đăng thông báo Bkav tuyển các cửa hàng liên kết. Số lượng ban đầu dự kiến là 300 cửa hàng.

Động thái cho thấy Bkav muốn lập một chuỗi phân phối riêng để chủ động hơn trong tiếp cận khách hàng. Năm 2015, Bphone đầu tiên ra mắt chỉ bán trực tuyến, Bphone 2 được bán qua Thế Giới Di Động nhưng cả hai thế hệ đều không có sẵn ở nhiều tỉnh, thành. Việc lập chuỗi này có thể giúp Bkav khắc phục điểm yếu về việc thiếu máy, thiếu địa điểm để trải nghiệm như những lần ra mắt trước đây.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu