15:42 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Liveshow Tuấn Hưng "Ngựa hoang" kỷ niệm chặng đường 20 năm ca hát

07:15 19/09/2018

Tuấn Hưng vốn nổi tiếng là ca sĩ thẳng thắn trong làng nhạc, nhất là khi được nói về nghề, bạn bè và gia đình. Không ve vuốt, cũng chẳng né tránh, một khi đã trả lời thì anh sẽ trả lời một cách chân thành và chân thành đến mức nhiều khi làm người đối diện có cảm giác "thẳng như ruột ngựa".

20 năm qua, khán giả nhiều người vẫn đồng hành và yêu tiếng hát Tuấn Hưng không phải vì anh có chất giọng quý giá hay kỹ thuật hát điêu luyện mà rất đơn giản, người ta chọn Tuấn Hưng chỉ bởi anh có cái gu là lạ và có chút máu liều. Giữa một rừng ca sĩ đèm đẹp, yếu đuối và rất chịu na ná nhau, chính cái vẻ nam tính đôi khi "bất cần" giúp Tuấn Hưng tách mình ra khỏi cánh rừng ấy để trở thành một thứ của riêng - độc đáo.

BIN_4629

"Ngựa hoang"- live show mới mà Tuấn Hưng đang chuẩn bị sẽ diễn ra đúng vào ngày sinh nhật Tuấn Hưng 5/10 tại Sân Thể thao Quần ngựa, Hà Nội là kết tinh tinh thần của một người nghệ sĩ, muốn mang đến những gì bùng nổ nhất và cũng lắng đọng nhất, ở một giai đoạn tuổi đời, tuổi nghề đều đã đủ độ chín.

"Tôi không nhớ mình đã tổ chức bao nhiêu live show nhưng thú thật đa phần đều... lỗ. 20 năm là cột mốc đáng nhớ để tôi phải làm một điều gì đó cho các khán giả - những người đã yêu và chờ đợi ở mình nhiều điều. "Ngựa hoang" sẽ kể cuộc đời tôi bằng âm nhạc với những nỗi buồn, niềm vui cùng những thăng trầm mà tôi đã trải qua.

Và cũng thật ngẫu nhiên khi tôi đã chốt địa điểm tổ chức là ở Sân Thể thao Quần Ngựa mới có người bạn bè nhắn rằng lấy địa điểm có tên "ngựa" giống tên liveshow "Ngựa hoang" bất ngờ và thú vị. Tôi hoàn toàn không có tính toán gì cho việc này, rất tự nhiên và những gì tự nhiên sẽ đến nhanh nhất trái tim khán giả và tôi nghĩ ở sân khấu Quần Ngựa lần này mình sẽ được "phi nước đại" bùng cháy nhất, cảm xúc nhất" - Tuấn Hưng thổ lộ.

BIN_4689
Họp báo liveshow Ngựa hoang.

Theo đó, ở phần mở đầu khán giả sẽ gặp lại một Tuấn Hưng thuở mới vào nghề đầy ắp hoài bão và khát khao chinh phục với các ca khúc giúp cho tên tuổi Tuấn Hưng được biết đến như: Vũ điệu thần tiên, Tình yêu lung linh, Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời... Ở phần này sẽ có sự xuất hiện khách mời Khắc Việt và Hạnh Sino.

Phần hai Tuấn Hưng tăng tốc với loạt hit từng khuấy đảo Vbiz một thời: Hối hận trong anh, Độc thoại, Tan, Nắm lấy tay anh... Ca sĩ - nhạc sĩ Tú Dưa và nhóm nhạc Oplus sẽ là 2 khách mời xuất hiện cùng Tuấn Hưng trong một vài tiết mục kết hợp hứa hẹn nhiều điều mới mẻ, hấp dẫn.

Ở phần ba khán giả sẽ chứng kiến một ngựa hoang đã thỏa sức vẫy vùng, thỏa sức sáng tạo ở: Đêm cô đơn, Không thể và có thể, Định mệnh, Chỉ còn một đêm cuối, Vẫn nhớ, Phải chia tay thôi... Ở phần này, "ngựa hoang" Tuấn Hưng không hề “đơn thương độc mã” mà sẽ có Lệ Quyên kề vai sát cánh với những bản song ca đầy ngọt ngào.

BIN_4640
Tuấn Hưng sẽ kết hợp cùng bạn thân Tú Dưa.

 

Với những người yêu quý giọng hát Tuấn Hưng hẳn sẽ thấy sự thay đổi rất lớn trong hình ảnh của anh, sau hơn một thập kỷ. Tuấn Hưng của hôm nay đằm lắng hơn. Khi Tuấn Hưng ôm trên tay cậu con trai hay cô con gái bé bỏng khoe với công chúng, khán giả cảm nhận đời sống của Tuấn Hưng là một sự viên mãn, một sự đầy tràn năng lượng của tình yêu và dâng hiến.

Ở tuổi 40, Tuấn Hưng quả quyết gia đình chính là kim chỉ nam để anh luôn làm những điều mà mình cho là tử tế và tốt nhất trong cả công việc lẫn ngoài cuộc sống. Bởi vậy ở live show kỷ niệm 20 năm lần này anh dành hẳn phần kết của chương trình để thể hiện các ca khúc nói về tình yêu, tình mẫu tử với các ca khúc:Ngày cha gặp con, Tình cha, Mẹ yêu...

BIN_4839
Đồng hành với Tuấn Hưng trong lives show "Ngựa hoang" ngoài các ca sĩ khách mời: Lệ Quyên, Khắc Việt, Hạnh Sino, Tú Dưa, nhóm Oplus còn có ban nhạc Màu nước, DJ Hoàng Anh. Dẫn chương trình là người em thân thiết MC Phí Linh.

Cũng ở live show lần này các khán giả sẽ không ít lần ngạc nhiên khi Tuấn Hưng có thể hát nhiều thể loại âm nhạc và thử sức cover lại những bài hát cũ. Ví như "Ngựa hoang" - nhiều thế hệ đã nghe quen tai một bài hát cũ, và đã được Elvis Phương khắc tên mình trước đó hay "Không thể và có thể" được từng Diva Thanh Lam thể hiện rất thành công. Nhưng Tuấn Hưng bảo anh tự tin viết tên mình vào các ca khúc cũ, như một nghệ sĩ của thế hệ đi sau trước di sản của người đi trước.

Đồng hành với Tuấn Hưng trong lives show "Ngựa hoang" ngoài các ca sĩ khách mời: Lệ Quyên, Khắc Việt, Hạnh Sino, Tú Dưa, nhóm Oplus còn có ban nhạc Màu nước, DJ Hoàng Anh. Dẫn chương trình là người em thân thiết MC Phí Linh.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu