17:52 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Linh Nham Group không ngừng mở rộng đại lý, nối tiếp thành công

22:12 02/08/2017

(THPL) - Chỉ hơn 3 năm phát triển, đến nay, Linh Nhâm Group đã có hơn 2000 đại lý và 500.000 khách hàng trên toàn quốc. Có được kết quả này là nhờ Tập đoàn Linh Nham Group luôn chú trọng tới đội ngũ nhân viên tư vấn, đại lý bán hàng… một hướng đi sống còn để phát triển sản phẩm và thương hiệu.

Mới đây, Linh Nham Group vừa tổ chức thành công chương trình gặp mặt các đại lý bán buôn khu vực miền Bắc – Trung Bộ. Chương trình là dịp để các đại lý gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn sản phẩm… trên tinh thần cùng hợp tác bền vững để đưa Linh Nham Group phát triển vững mạnh.

Hơn 3 năm phát triển, Linh Nham Group không ngừng phát triển và khẳng định thương hiệu của một trong những đơn vị sản xuất – phân phối mỹ phẩm thiên nhiên an toàn hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 2000 đại lý và 500.000 khách hàng trên toàn quốc, Linh Nham Group mang trong mình nhiều thế mạnh từ chất lượng sản phẩm, mẫu mã, giá cả cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chính sách đặc biệt có lợi cho người kinh doanh. Và để tạo ra những bước đột phá cho hệ thống đại lý trong thời gian tới, Linh Nham Group đã đề ra nhiều chiến lược phát triển hệ thống đại lý bán buôn, bán lẻ trong thời gian tới với những chính sách ưu đãi đặc biệt.

Các đại lý của Tập đoàn Linh Nhâm gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn sản phẩm

Với sự đổi mới trên tinh thần hợp tác phát triển bền vững, Linh Nham Group luôn nỗ lực để mang đến những giá trị lợi ích và chia sẻ cơ hội phát triển cùng hệ thống đại lý. Hình ảnh cánh bướm vươn cao trên đóa sen vàng thể hiện sức mạnh của sự nhiệt huyết, tinh thần đoàn kết của toàn thể hệ thống đại lý. Tư vấn bằng sự tin tưởng, hợp tác và gắn bó, Linh Nham Group sẽ có thêm động lực để chinh phục tầm cao mới và đạt được nhiều thành công hơn nữa.

Ông Trần Minh Tân gửi lời cảm ơn và tri ân những nỗ lực của hệ thống Đại lý tại thị trường miền Bắc nói riêng và toàn quốc nói chung. Trong thời gian tới, Công ty đã nghiên cứu và tiến hành áp dụng những chính sách với quyền lợi đặc biệt cho Đại lý bán buôn để thắt chặt hơn nữa và tạo cơ hội cho các Đại lý phát triển một cách bền vững.

Nhờ có những chính sách ưu đãi, hỗ trợ có các đại lý mà các chi nhánh, cửa hàng liên tục mở rộng như: Hỗ trợ 50% chi phí làm mới biển quảng cáo, Pano; hỗ trợ hình ảnh và thông tin cửa hàng lên trên websize ,fanpage; Hỗ trợ truyền thông trên websize, Fanpage, facebook của Chủ tịch Hội đồng Quản trị Linh Nhâm.

Tất cả các chủ cửa hàng nếu tham gia làm đại lý của Linh Nhâm đều được hưởng chương trình lương cứng linh hoạt theo chính sách hiện hành của Công ty; được tham gia đào tạo về da liễu, kiến thức sản phẩm, bán hàng và kỹ năng vận hành cửa hàng; được cấp chứng nhận shop bán hàng chính hãng của Linh Nham Group; tham gia các chương trình thi đua nhận thưởng và khen thưởng shop trong các sự kiện lớn nhỏ của công ty.

Các đại lý kinh doanh của Tập đoàn luôn được mở rộng

Với định hướng phát triển bền vững, Linh Nham Group liên tục khai trương hệ thống cửa hàng phân phối – Linh Nham Beauty Shop – khẳng định sự phát triển lớn mạnh cũng như chất lượng sản phẩm xứng đáng với niềm tin, sự yêu mến của khách hàng.

Điển hình cho sự nỗ lực không ngừng mở rộng các đại lý, sản phẩm Linh Nham Cosmetics (thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên) đã có hệ thống phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc và xuất khẩu ra 6 quốc gia trên thế giới. Đặc biệt là khi xu hướng mỹ phẩm thiên nhiên, an toàn và thân thiện đang được nhiều chị em phụ nữ quan tâm, Linh Nham Cosmetics đã xây dựng niềm tin của mình với hơn 500.000 khách hàng thường xuyên trên toàn quốc.

Cũng trong tháng 7/2017, Tập đoàn đã tổ chức gặp mặt và tri ân khối các đại diện và đại lý bán buôn khu vực miền Nam. Đây là những sự kiện cho thấy Ban lãnh đạo Linh Nham Group luôn quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất để hệ thống đại lý phân phối phát triển.

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu