00:47 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Linh Nhâm Cosmetics - Tự hào thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt

14:50 28/07/2017

(THPL) - Là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên, Linh Nham Cosmetics (mỹ phẩm Linh Nhâm) luôn hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu làm đẹp tin cậy, tận tâm với khách hàng bằng chính sách bảo hành trọn đời, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp và truyền cảm hứng làm đẹp cho phụ nữ Việt Nam.

Mỹ phẩm Linh Nhâm  hệ thống phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc và xuất khẩu ra 6 quốc gia trên thế giới.

Mỹ phẩm Linh Nhâm khẳng định thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt.

Thiên nhiên và vẻ đẹp luôn là niềm cảm hứng bất tận, bởi thế mỹ phẩm Linh Nhâm không ngừng sáng tạo vì một vẻ đẹp tự nhiên, để cuộc sống thêm hạnh phúc hơn. Các sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần tinh túy của thiên nhiên, ôm trọn thiên nhiên trong từng sản phẩm của mình để chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phụ nữ.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa bí quyết làm đẹp Á Đông, nguồn nguyên liệu thiên nhiên và chữ Tâm - trách nhiệm trong kinh doanh đã giúp mỹ phẩm Linh Nhâm trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được yêu thích hiện nay. Đặc biệt là khi xu hướng mỹ phẩm thiên nhiên, an toàn và thân thiện đang được nhiều chị em phụ nữ quan tâm, mỹ phẩm Linh Nhâm đã xây dựng niềm tin của mình với hơn 500.000 khách hàng thường xuyên trên toàn quốc.

Trong suốt quá trình phát triển, mỹ phẩm Linh Nhâm luôn giữ vững giá trị thương hiệu bằng chính chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất tới khách hàng. Đặc biệt, các dòng sản phẩm mang thương hiệu Linh Nhâm đang đặc biệt được ưa chuộng, tin dùng bởi đặc tính chú trọng cho da nhạy cảm.

Chỉ trong thời gian ngắn, các sản phẩm mang thương hiệu mỹ phẩm Linh Nhâm đã nhận được sự tin dùng của đông đảo khách hàng trên cả nước và vươn ra thế giới, đẩy mạnh hợp tác gặp gỡ với nhiều đơn vị đối tác đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản để cùng phát triển và cho ra đời nhiều hơn nữa những dòng sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên với công nghệ hiện đại để chăm sóc, nuôi dưỡng làn da từ trong ra ngoài. 

Mỹ phẩm Linh Nhâm sở hữu hơn 15 dòng sản phẩm...

Với hơn 15 dòng sản phẩm từ dòng chăm sóc da toàn thân như kem body, muối tắm,… đến các dòng sản phẩm chăm sóc da mặt như sữa rửa mặt, kem face,… và các dòng hỗ trợ điều trị như kem mụn, kem nám..., mỹ phẩm Linh Nhâm luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng bởi sự an toàn, hiệu quả kể cả trên làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Bởi chăm sóc da mà không gây hư tổn cho da chính là cách để trân quý, yêu thương làn da của bản thân mình.

Bắt nguồn cảm hứng làm đẹp từ nguồn nguyên liệu từ nhiên được kiểm định nghiêm ngặt, mỹ phẩm Linh Nhâm đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm, các dòng sản phẩm của Linh Nhâm như sữa rửa mặt, kem dưỡng da, sữa ong chúa… đang dần trở thành những sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu của chị em phụ nữ.

Các sản phẩm của Linh Nhâm với các dòng sản phẩm dưỡng và đặc trị khiếm khuyết thường gặp trên da như nám, mụn, tàn nhang, … được phát triển dựa trên nghiên cứu về đặc điểm khí hậu, cơ địa của phụ nữ Á Đông nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng nên mang lại hiệu quả tốt nhất.

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Phạm Thị Linh Nhâm nhận giải thưởng "Mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu châu Á" tại Hàn Quốc.

Ngoài ra, năm 2017, mỹ phẩm Linh Nhâm vinh dự đạt danh hiệu "Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu châu Á" tại "Chương trình giao thương Việt Nam – Hàn Quốc và kết nối cộng đồng kinh tế Apec 2017" tại Hàn Quốc. Chương trình do Cục xúc tiến Thương mại – Bộ Công thương Việt Nam, Hiệp hội Du lịch Việt Nam (VITA) kết hợp Hiệp hội Thương mại toàn cầu cùng Công nghệ Hàn Quốc (I.T.K.T) tổ chức tại Suwon – Hàn Quốc.

Với các dòng sản phẩm phong phú, giá cả hợp lý nhưng đem lại hiệu quả tốt cho khách hàng, mỹ phẩm Linh Nhâm luôn chú trọng phát triển bền vững. Mỹ phẩm Linh Nhâm còn tạo điều kiện, mở rộng cơ hội cho tất cả mọi người, đặc biệt là phụ nữ phát triển bản thân, vươn lên làm giàu chính đáng.

Với nhiều quyền lợi, ưu đãi đặc biệt, mỹ phẩm Linh Nhâm đã xây dựng và phát triển kênh phân phối Online và Offline với hệ thống cửa hàng phân phối (Linh Nham Beauty Shop) trên toàn quốc. Điều này cho thấy, thương hiệu mỹ phẩm Linh Nhâm đang phát triển không ngừng và từng bước vươn lên trở thành một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên có sức ảnh hưởng và được yêu mến, tin dùng của phụ nữ Việt.

Diệu Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu