09:48 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

LienVietPostBank triển khai gói bảo hiểm Anti - Covid

14:51 27/03/2020

(THPL) - Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch viêm phổi cấp Covid-19, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đã kết hợp cùng công ty bảo hiểm PTI (Bảo hiểm Bưu điện) triển khai gói bảo hiểm ANTI – COVID để đồng hành cùng cộng đồng trong việc bảo vệ bản thân và gia đình trước đại dịch toàn cầu.

Các gói sản phẩm linh hoạt với các mức phí chỉ từ 30 nghìn đồng, khách hàng có độ tuổi từ 15 đến 70 tuổi, không bị động kinh, tâm thần, không bị cách ly tại các cơ sở y tế do nghi ngờ mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid–19 và không có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid–19 trước ngày bắt đầu bảo hiểm sẽ được hưởng quyền lợi bảo vệ lên đến 150 triệu đồng.

Đặc biệt, với thủ tục nhanh chóng, thuận tiện, khách hàng có thể mua sản phẩm trong thời gian cách ly tại nhà. Ngoài ra, bên cạnh chính sách của Nhà nước khi nằm viện điều trị, khách hàng được hỗ trợ thêm chi phí lên tới 15 triệu đồng, thủ tục bồi thường đơn giản, chỉ cần ảnh chụp hồ sơ bệnh án và giấy ra viện.

LienVietPostBank triển khai gói bảo hiểm Anti - Covid  

Được thành lập năm 2008, qua 12 năm không ngừng phát triển, LienVietPostBank đã trở thành một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam. Với chiến lược trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, ngoài việc tăng cường xây dựng các sản phẩm dịch vụ tiện ích phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng Khách hàng theo đặc thù từng vùng miền, LienVietPostbank tiếp tục phủ rộng mạng lưới giao dịch tới tận các huyện xã vùng sâu vùng xa trải rộng khắp cả nước. Hiện Ngân hàng có gần 540 Chi nhánh, Phòng Giao dịch Ngân hàng, gần 1.000 Phòng Giao dịch Bưu điện, là ngân hàng thương mại cổ phần có mạng lưới lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu