06:08 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Liên tục mở rộng quỹ đất, Tập đoàn Geleximco thể hiện những bước đi “dài hơi”

15:44 14/08/2019

(THPL) - Việc triển khai hàng loạt dự án tại các tỉnh thành trên cả nước không chỉ cho thấy chiến lược “dài hơi” mà còn khẳng định vị thế trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, thương mại - dịch vụ của Tập đoàn Geleximco.

Sức hút nơi cửa khẩu

Mới đây, Tập đoàn Geleximco đã tiến hành ký kết biên bản hợp tác với UBND tỉnh Lào Cai. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ Hội nghị Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch tỉnh Lào Cai 2019.

Là một trong những đối tác lớn của tỉnh Lào Cai, Tập đoàn Geleximco đang lên kế hoạch phát triển nhiều dự án tại địa phương này với tổng số vốn lên tới hàng trăm triệu USD. Đại diện Geleximco hy vọng rằng với vai trò là nhà đầu tư chiến lược, bằng uy tín của một thương hiệu lớn trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, xây dựng và phát triển bất động sản, thương mại - dịch vụ, Geleximco sẽ góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội bền vững của địa phương, thay đổi diện mạo khu vực.

Khu chung cư New Life Tower nằm trong Khu đô thị Cái Dăm sở hữu hệ sinh thái dịch vụ đa dạng, tiện lợi.

Nói về lý do chọn Lào Cai để phát triển các dự án quy mô, đại diện Geleximco cho biết, tỉnh được đánh giá cao bởi vai trò trung tâm trên tuyến hành lang kinh tế Côn Minh - Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh và tính chất kết nối thông suốt về hạ tầng giao thông liên vùng, liên quốc tế gồm đường bộ cao tốc, đường sắt, đường thủy và tương lai gần có đường hàng không.

Trong đó, sức bật của Lào Cai đến từ ngành kinh tế mũi nhọn là du lịch. Với việc sở hữu nhiều di sản văn hóa vật thể, phi vật thể và những địa danh nổi tiếng như Sa Pa, Bắc Hà, Bát Xát, năm 2018, lượng khách du lịch đến với Lào Cai đạt hơn 4,2 triệu lượt. Cùng với du lịch, tiềm năng phát triển công nghiệp, kinh tế cửa khẩu của Lào Cai cũng rất lớn.

Chiến lược mở rộng quỹ đất 

Trước đó, các dự án của Tập đoàn Geleximco đã có mặt tại nhiều tỉnh thành khác ngoài Hà Nội như Quảng Ninh, Hải Phòng, Hòa Bình… Trong đó, Quảng Ninh là một trong những địa phương được Geleximco quan tâm đầu tư, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản, thương mại dịch vụ.

Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng được kỳ vọng là một trong những dự án đánh thức thị trường du lịch nghỉ dưỡng Hải Phòng.

Tại đây, Tập đoàn Geleximco đã phát triển Khu đô thị Cái Dăm được biết đến với hệ thống thảm thực vật xanh, sạch cùng với những tiện ích cao cấp và cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh. Khu đô thị Cái Dăm Geleximco có tổng diện tích 37.04ha, tọa lạc ngay trên trục đường huyết mạch của khu du lịch Bãi Cháy. Vị trí đắc địa này có thể kết nối dễ dàng và nhanh chóng với các điểm du lịch đang phát triển tại Hạ Long như: Bến tàu Du lịch Tuần Châu, Khu vui chơi giải trí Chợ đêm Hạ Long Marina, Đảo Rều… 

Nằm trong Khu đô thị Cái Dăm, khu chung cư New Life Tower gồm 3 tòa cao 27 tầng sở hữu hệ sinh thái dịch vụ đa dạng, tiện lợi dành cho cư dân và khách du lịch như trung tâm thương mại, bể bơi tiêu chuẩn 4 sao, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi giải trí… 

Tại Hải Phòng, Geleximco cũng đang bắt tay vào việc phát triển các dự án du lịch, dịch vụ, bất động sản, trong đó nổi bật là Dự án Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng. Đây là một dự án thuộc phường Vạn Hương, trung tâm Quận Đồ Sơn. Dự án có quy mô 480 ha, bao gồm các hạng mục: Trung tâm hội nghị, hội thảo; nhà ở nghỉ dưỡng cao cấp phục vụ du lịch; khách sạn 5 sao; sân golf; resort;  khu phố thương mại; biển nhân tạo; bể bơi nước ngọt, bể bơi nước mặn; công viên nước; khu vui chơi giải trí…

Đại diện Geleximco cho biết, tại mỗi địa phương mà Geleximco đầu tư, bên cạnh yếu tố chất lượng, tiến độ, tập đoàn luôn quan tâm và tôn trọng bản sắc của từng vùng đất, luôn nhất quán quan điểm coi trọng việc bảo vệ môi trường, tạo lập không gian sống thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Quan điểm này phù hợp với định hướng phát triển kinh tế - xã hội của nhiều địa phương.

Qua đây, Geleximco cũng khẳng định chiến lược mở rộng quỹ đất ra các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước với mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản, thương mại - dịch vụ uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu