18:52 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Liên hoan Ẩm thực 2018: Sẽ có hơn 100 gian hàng ẩm thực của các quốc gia

07:41 08/12/2018

(THPL) - Sẽ có hơn 100 gian hàng ẩm thực đến từ các Đại sứ quán, các Trung tâm văn hóa nước ngoài, các đơn vị thuộc Bộ Ngoại giao, các Sở Ngoại vụ địa phương… tham dự.

Tiếp nối thành công của các kỳ Liên hoan Ẩm thực được tổ chức hàng năm từ 2014 với sự tham gia của các Đại sứ quán, các Trung tâm Văn hóa nước ngoài và hàng nghìn lượt người dân, năm 2018, Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn, Bộ Ngoại giao tiếp tục chủ trì tổ chức Liên hoan Ẩm thực lần thứ VI.

Liên hoan ẩm thực lần VI sẽ có hơn 100 gian hàng ẩm thực của các quốc gia. (Ảnh minh họa)

Chương trình diễn ra từ 08h- 16h vào chủ nhật, ngày 09/12/2018, tại Khu Đoàn Ngoại giao Vạn Phúc, 298 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Ban Tổ chức dự kiến sẽ có hơn 100 gian hàng ẩm thực đến từ các Đại sứ quán, các Trung tâm văn hóa nước ngoài, các đơn vị thuộc Bộ Ngoại giao, các Sở Ngoại vụ địa phương, một số doanh nghiệp và đơn vị tài trợ.

Đây là dịp để các nước giao lưu văn hóa, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau; giới thiệu hình ảnh du lịch Việt Nam tới bạn bè các nước thông qua cầu nối rất quan trọng là các Đại sứ quán và các Trung tâm văn hóa nước ngoài; các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, xúc tiến các hoạt động kinh doanh, giới thiệu các mặt hàng dịch vụ tới bạn bè quốc tế cũng như các vị khách tham gia chương trình.

Đây cũng là dịp để các nước giao lưu văn hóa, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau; giới thiệu hình ảnh du lịch Việt Nam tới bạn bè các nước thông qua cầu nối rất quan trọng là các Đại sứ quán và các Trung tâm văn hóa nước ngoài; các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, xúc tiến các hoạt động kinh doanh, giới thiệu các mặt hàng dịch vụ tới bạn bè quốc tế cũng như các vị khách tham gia chương trình.

Cũng như mọi năm, Liên hoan Ẩm thực mang ý nghĩa nhân đạo với sự tham gia đóng góp của đông đảo các đơn vị, cá nhân dành cho Quỹ từ thiện. Thông qua các chương trình Liên hoan Ẩm thực trước đây, các tổ chức và cá nhân tham gia đã đóng góp, ủng hộ từ thiện được gần 2 tỷ đồng để tặng cho người tàn tật, trẻ mồ côi, phụ nữ nghèo, những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn… trong cả nước.

Minh Hạnh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu