19:13 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

LG Electronics ra mắt smartphone màn hình gập G8X ThinQ

14:02 08/12/2019

(THPL) - Mới đây, hãng LG Electronics đã giới thiệu mẫu smartphone màn hình gập (màn hình đôi) G8X ThinQ tại "xứ sở hoa anh đào". Đây hứa hẹn sẽ là chiếc smartphone cao cấp đầu tiên của LG nhằm giúp người dùng xử lý các nhiệm vụ một cách dễ dàng hơn.

Theo đó, chiếc smartphone G8X ThinQ sẽ được phân phối thông qua Tập đoàn Softbank (Nhật Bản) và dự kiến sẽ được bán ra tại hơn 5.000 cửa hàng ở các thành phố lớn của Nhật Bản.

Chiếc smartphone G8X ThinQ này được trang bị hai màn hình gập nhằm giúp người dùng xử lý các nhiệm vụ một cách dễ dàng hơn. Chiếc điện thoại màn hình gập trên sẽ là mẫu smartphone cao cấp đầu tiên của LG được bán tại Nhật Bản kể từ tháng 1/2018.

Chiếc smartphone G8X ThinQ này được trang bị hai màn hình gập nhằm giúp người dùng xử lý các nhiệm vụ một cách dễ dàng hơn. (ảnh: internet)

Đặc biệt, chiếc smartphone mới nhất này sẽ giúp nâng cao giá trị thương hiệu của hãng tại Nhật Bản, nơi dự kiến mạng 5G sẽ được phủ sóng hoàn toàn trong năm tới.

Hiện LG đang tiến hành đàm phán với các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn khác của Nhật Bản để cung cấp các mẫu smartphone cao cấp sử dụng mạng 5G.

Được biết, LG Electronics là hãng sản xuất điện tử lớn thứ 2 tại Hàn Quốc sau Samsung, với một loạt các sản phẩm từ điện thoại di động đến tivi, thiết bị gia dụng như điều hòa, máy giặt và tủ lạnh.

Thanh Huyền (T/H)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu