08:27 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lê Thanh Tú giành chiến thắng đầu tiên trong tập 2 “Tôi là Hoa hậu HVVN”

06:00 09/10/2017

(THPL) - 70 thí sinh xuất sắc nhất đã trải qua một buổi huấn luyện cực kỳ thú vị dưới sự hướng dẫn của Hoa hậu Phạm Hương và siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Sau hai vòng sơ tuyển, ban giám khảo đã chọn ra 70 cô gái bước vào ngôi nhà chung của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Từ đây, các thí sinh chính thức được huấn luyện, đào tạo những kỹ năng cơ bản trong lĩnh vực sắc đẹp.

Ngay trong tuần đầu tiên, các nhan sắc đến từ hai miền Nam Bắc cùng tập trung về Tp.HCM để chuẩn bị cho những thử thách sắp tới.

Á hậu Lệ Hằng – Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2016, mentor chính của chương trình xuất hiện đầy rạng rỡ, chào đón Top 70 và không quên dặn dò các thí sinh phải chuẩn bị tinh thần để đối mặt với những thử thách cam go không lường được ở phía trước. Sau đó, Top 70 di chuyển về khách sạn Ciao Saigon Hotel & Spa để nghỉ ngơi sau một ngày hoạt động, đặc biệt là các thí sinh đến từ miền Bắc vì đã trải qua một chuyến bay khá dài.

Hôm sau, các cô gái bước vào buổi huấn luyện đầu tiên tại trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Riverside Palace. Hoa hậu Phạm Hương có màn ra mắt đầy ấn tượng với chiếc đầm đuôi cá màu bạc lấp lánh, cùng vương miện danh giá Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – như một cách để động viên, khích lệ các thí sinh.

Cô mang đến bài học về sự tự tin: “Sự tự tin không chỉ ở bước đi của các bạn trên sân khấu, mà sự tự tin còn được thể hiện qua phong thái, cách ứng xử”.

Để hỗ trợ các thí sinh, siêu mẫu Võ Hoàng Yến – Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 được mời làm cố vấn chuyên môn của tập này, nhằm giúp thí sinh những kỹ năng cơ bản của một người đẹp khi trình diễn.

Đầu tiên, các cô gái được kiểm tra khả năng catwalk với một cuốn sách ở trên đầu. Điều này tưởng chừng như dễ dàng, nhưng khiến không ít thí sinh gặp trở ngại khi liên tục làm rơi sách như H’hen Niê (SBD 424), Mâu Thị Thanh Thủy (SBD 242)… Qua đó có thể thấy từ người mẫu chuyển mình sang hoa hậu là một điều không mấy dễ dàng đối với tất cả mọi thí sinh.

Trong lúc ban cố vấn đang hướng dẫn thí sinh thì có ba thí sinh Chu Thị Minh Trang (SBD 119), Lê Thị Thu Trang (SBD 121), Ngô Thị Quỳnh Mai (SBD 425) tự ý rời khỏi khu vực ghi hình khiến Hoa hậu Phạm Hương phải lên tiếng nhắc nhở về ý thức tập thể và tôn trọng ban cố vấn, cũng như các thí sinh khác đang có mặt tại đó.

Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ: “Trong một cuộc thi phải sống theo nguyên tắc của một tập thể, điều đó có nghĩa rằng các bạn phải tôn trọng nguyên tắc. Chúng tôi không mong muốn các bạn tham gia với sự ích kỷ mang tới Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như vậy. Chúng tôi không đến đây để giành vương miện của tất cả các bạn. Chúng tôi ở đây để cho các bạn những điều chúng tôi có và trải qua”.

Trước đó, siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng phải nhắc nhở thí sinh Ngô Thị Quỳnh Mai (SBD 425) tập trung quan sát buổi học: “Mai Ngô luôn là người làm những hành động khác người. Thì tôi nghĩ không có việc gì là tôi không nhắc nhở bạn. Nhắc nhở như vậy là còn nhẹ nhàng đó”.

Ngay sau phần tập luyện, các thí sinh áp dụng những gì mình vừa học được vào trong phần thử thách cùng những đạo cụ như đôi cánh, lụa, nón lá… Phần thử thách này không chỉ kiểm tra kỹ năng trình diễn mà còn đòi hỏi thí sinh phải biểu lộ được thần thái thu hút mọi ánh nhìn.

Thí sinh Phan Thị Hồng Phúc (SBD 247) cho biết cô rất thích nón lá và áo dài nên vô cùng tự tin trong phần thi của mình. Còn Trần Thị Thùy Trang (SBD 234) là cô gái Huế nên thử thách này “không quá khó khăn đối với Trang”.  

Cùng bóc trúng một đôi giày mỏng và khó đi, nhưng Nguyễn Thị Anh (SBD 236) đã thuyết phục được ban cố vấn để đi tiếp vào vòng trong, còn Nguyễn Thị Ngọc Anh (SBD 303) dù rất cố gắng nhưng phải dừng lại.

Cô rất buồn vì có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề người mẫu nhưng sự mất bình tĩnh, thiếu tự tin đã khiến cô bị loại sớm ở thử thách này. Nhiều thí sinh khi trình diễn với đôi cánh đã sa đà vào biểu cảm không phù hợp với một nữ hoàng sắc đẹp, trong khi những dải lụa mỏng manh đã cản chân của không ít ứng viên tiềm năng.

Cuối cùng, 22 thí sinh xuất sắc nhất được chọn đi tiếp vào vòng 2 trình diễn cùng trang sức. 17 bậc thang cao là thử thách lớn nhất khi các cô gái phải giữ được bình tĩnh, kiểm soát nỗi sợ của bản thân .

Thí sinh Mâu Thị Thanh Thủy (SBD 242) thể hiện chưa tốt khi bước xuống bậc thang, dẫn đến sự thiếu tự tin cho cả phần trình diễn. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến nhắc nhở và đưa ra lời khuyên: “Khi em bước xuống, những bước chân loạng choạng đã làm em mất tự tin. Mặc dù em làm chưa tốt, nhưng em phải bỏ phần đó đi để tập trung cho phần tiếp theo thể hiện tôi là ai”.

Gặp sự cố với chiếc váy khi di chuyển lên cầu thang, thí sinh Tiêu Ngọc Linh (SBD 349) nhanh trí xoay người ra sau, mỉm cười với ban cố vấn và mong “sẽ có phép màu xảy ra”.

Thí sinh Vũ Thị Tuyết Trang (SBD 115) mặc dù có phần thi tốt nhưng khi di chuyển trở lại vào trong, cô sơ ý phạm vào trang phục khiến ban cố vấn không mấy hài lòng. Dù vậy, Hoa hậu Phạm Hương vẫn nhiệt tình bước ra hướng dẫn để giúp Tuyết Trang không mắc phải lỗi này trong những lần trình diễn sau.

Kết thúc phần thi này, Á hậu Lệ Hằng xuất hiện trong trang phục Nàng Mây – bộ trang phục dân tộc dự thi Miss Unievrse 2016, tiết lộ nội dung thi tiếp theo: trình diễn trang phục dân tộc với tư cách là đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp Miss Universe.

Có 8 thí sinh tiến vào vòng này, gồm: Hoàng Thị Thùy (SBD 404), Huỳnh Thị Cẩm Tiên (SBD 332), Chúng Huyền Thanh (SBD 334), Trần Thị Thùy Trang (SBD 234), Nguyễn Phương Hoa (SBD 240), H’hen Niê (SBD 424), Lê Thị Ngọc Út (SBD 232) và Lê Thanh Tú (SBD 127).

Mỗi bạn sẽ trình diễn một trong 04 bộ trang phục dân tộc nằm trong Top 5 cuộc thi “Thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2016”: Hồn Việt, Mẫu Nghi, Vũ điệu Phượng Hoàng và Phụng bào cung đình Huế. Không dừng lại ở đó, thử thách càng thêm khó khăn khi 8 cô gái phải giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh.

Thí sinh Huỳnh Thị Cẩm Tiên (SBD 332) gặp khó khăn vì trang phục nặng nên có phần giới thiệu không được tốt như mong đợi. Có lợi thế về khả năng múa, thí sinh Lê Thanh Tú (SBD 127) trình diễn bộ trang phục Hồn Việt với nhiều sáng tạo khi trình diễn, cùng khả năng nói tiếng Anh lưu loát khiến ban cố vấn rất ấn tượng.

Thí sinh H’hen Niê (SBD 424) tự hào khi khoác lên người bộ trang phục dân tộc. Cô tưởng tượng mình đang đứng trên sân khấu, có nhiều khán giả bên dưới và dõng dạc hô to: “H’hen Niê, 25, Vietnam”.

Bên cạnh đó, một vài thí sinh có phần thi chưa đạt yêu cầu như: Chúng Huyền Thanh (SBD 334) chưa tự tin và cần tiết chế ánh nhìn của mình, Lê Thị Ngọc Út (SBD 232) còn hạn chế về ngoại ngữ và Nguyễn Phương Hoa (SBD 240) cần thêm thời gian để thích ứng với trang phục.

Khi được Hoa hậu Phạm Hương hỏi về tâm thế của một thí sinh Miss Universe, thí sinh Hoàng Thị Thùy (SBD 404) trả lời: “Em nghĩ là 90% còn 10% nữa em muốn cho mình một chút khiêm tốn và em nghĩ rằng nếu thật sự ở trên đấu trường quốc tế, em sẽ thể hiện vượt trội hơn thế này”. Hoa hậu Phạm Hương đã góp ý đây là thử thách và Hoàng Thùy không cần phải dè chừng, vì tất cả thí sinh đều phải nỗ lực như nhau.

Sau nhiều phần thi gây cấn và hấp dẫn, thí sinh Lê Thanh Tú (SBD 127) giành được chiến thắng đầu tiên cho mình và nhận được phần thưởng là bộ trang sức ngọc trai cao cấp đến từ thương hiệu Long Beach Pearl. Thanh Tú chia sẻ: “Thật vui vì tôi là người đầu tiên giành được chiến thắng. Có rất nhiều thí sinh xuất sắc nhưng tôi đã cố gắng làm hết sức mình và nhờ vậy, chiến thắng đã gọi tên tôi”.

Tập 3 của chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” với tên gọi “Tôi Thanh Lịch” sẽ được phát sóng vào lúc 21h35 Chủ Nhật ngày 15/10 trên kênh VTV9 và 21h thứ Bảy ngày 14/10 trên 7 kênh: Kênh An ninh thế giới (ANTG), Kênh Khoa giáo và Giải trí Miền tây (THĐT2 - Miền Tây), Kênh Giải trí dành cho giới trẻ (Vietteen), kênh Phim Hay, kênh Điện ảnh (MOV), Kênh Truyền hình Công an Nhân dân (ANTV), kênh Đồng Tháp 1 (THĐT1).

Photo: Đại Ngô

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu