17:31 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lễ ra mắt chi hội spa – thẩm mỹ Hà Nội: Hơn 100 hội viên chính thức được trao chứng nhận độc quyền

08:15 22/12/2018

(THPL) - Vào giữa tháng 12 vừa qua, chương trình được mong đợi nhất ngành Spa, Thẩm mỹ cũng như thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các cá nhân, doanh nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp đã diễn ra tại trung tâm tổ chức sự kiện 195 Khâm Thiên.

Hơn 200 khách mời tham dự là các chủ Spa, Thẩm mỹ, các doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm cũng như thiết bị làm đẹp tân tiến cùng toàn thể các bạn trẻ có đam mê với lĩnh vực đặc biệt này. Lễ ra mắt Chi hội Spa – Thẩm mỹ Hà Nội đã diễn ra thành công tốt đẹp với những bước khởi đầu vô cùng thuận lợi!

Chi hội Spa thẩm mỹ Hà Nội thuộc Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam được thành lập với gần 300 hội viên nhiệt huyết, họ đều là chủ sở hữu các Trung tâm Thẩm mỹ, Viện Spa chăm sóc sắc đẹp, Trung tâm Đào tạo làm đẹp có tiếng trên toàn quốc.

Ban điều hành Chi hội Spa – Thẩm mỹ Hà Nội

Với sứ mệnh “Kết nối - Giao lưu - Hội tụ”, Chi hội là nơi kiến tạo kết nối giao thương hợp tác, là sân chơi bổ ích hiệu quả và thiết thực cho các hội viên trong ngành làm đẹp, hứa hẹn trở thành một tổ chức uy tín nhất đại diện cho ngành làm đẹp Việt Nam, nơi hội tụ tinh hoa về nhân tài, công nghệ và dịch vụ sản phẩm làm đẹp thẩm mỹ uy tín trong cả nước, trên toàn khu vực và thế giới. 

Hơn 100 hội viện được trao bằng chứng nhận từ Chi hội

Ngoài những trách nhiệm và bổn phận mà hội viên phải tuân thủ một cách nghiêm túc khi là một thành viên trong Chi hội mà hội viên còn được hưởng những Quyền lợi vô cùng giá trị khi chính thức được kết nạp vào chi hội. Có thể kể đến:

Quyền lợi xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân Spa: Nhận chứng nhận và Pin thành viên; Cấp chứng nhận và tiêu chuẩn chất lượng đối với các Spa đạt tiêu chuẩn; Tham gia các hoạt động kết nối cộng đồng

Quyền lợi đào tạo: Hỗ trợ đào tạo hoàn thiện pháp lý trong cơ sở kinh doanh; Hỗ trợ đào tạo chuyên môn; Hỗ trợ đào tạo kỹ năng Quản lý Spa, dịch vụ khách hàng

Quyền lợi truyền thông: Tham gia các sự kiện của Chi hội; Đối với hội viên là Doanh nghiệp: xuất hiện trên các kênh truyền thông của Chi hội; Chạy chân Logo trên Backdrop của tất cả các sự kiện...

Và một lần nữa xin được chúc mừng các các chuyên giá ngành làm đẹp, thẩm mỹ chính thức trở thành những Hội viên của Chi hội Spa – Thẩm mỹ Hà Nội. Thị trường làm đẹp sẽ càng ngày càng chuyên nghiệp hơn, tin cậy hơn khi có sự chung tay của các Giáo sư, Bác Sỹ chuyên ngành tham gia hỗ trợ đào tạo, đồng thời việc kinh doanh sẽ hiệu quả hơn khi có sự liên kết với các chuyên gia marketing cũng như hệ thống sale ứng dụng công nghệ cao hiện đại!

Hy vọng rằng, với sự vững mạnh từ tiềm lực cho đến tinh thần, Chi hội Spa – Thẩm mỹ Hà Nội sẽ ngày càng phát triển để đưa thị trường làm đẹp thủ đô nói riêng và toàn bộ Việt Nam nói chung lên một tầm cao mới!

 

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu