03:03 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lễ ra mắt áo thi đấu và bài hát chính thức của FC Ngôi sao VN

19:20 08/10/2017

(THPL) - Chiều nay, 14h ngày (8/10) tại sân bóng đá CT10 (đường Nguyễn Cao Luyện, khu đô thị Việt Hưng, phường Đức Giang, quận Long Biên, TP. Hà Nội) diễn ra giải bóng đá Tứ hùng Từ thiện. Nhân dịp này, CLB Bóng đá Ngôi sao VN tổ chức Lễ ra mắt áo thi đấu mới, bóng thi đấu và bài hát chính thức của FC Ngôi sao VN.

Đội bóng CLB Ngôi Sao FC và các nhà tài trợ, đơn vị tham gia giải đấu.

Tới dự buổi lễ có ông Phan Việt Hưng  - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Đức Giang cùng các ban ngành đoàn thể của phường. Về phía đơn vị, các nhà tài trợ tham gia giải đấu có NSND Trần Nhượng – Chủ tịch CLB bóng đá Ngôi sao Việt Nam, Nhà báo Vũ Hoài Thanh - Tổng thư ký Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Nhà báo Phan Tuyết Minh – Trưởng ban truyền thông Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, các đội tham dự giải và hơn 90 VĐV, HLV, trọng tài, lãnh đạo của các đội bóng, các doanh nghiệp.

Mẫu áo chính thức của CLB Ngôi Sao FC

CLB Ngôi Sao FC có sự tham gia của những gương mặt nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam như: NSND - Đạo diễn Trần Nhượng (Chủ tịch CLB), NSƯT - danh hài Chí Trung (Phó chủ tịch CLB), danh hài Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Thành Trung, các "hảo thủ" một thời trong làng bóng đá Việt... CLB Ngôi Sao FC là một sân chơi bổ ích và hội tụ đông đủ nhất dành cho giới nghệ sỹ, báo chí, truyền thông cũng như những khán giả đam mê bộ môn thể thao vua này.

Chương trình được ghi hình để làm MV cho Ca khúc "Bay cùng Ngôi sao" của CLB và có sự tham gia của ca sỹ Hà Anh - Dương Hoàng Yến (thành viên FC Ngôi sao VN) và Vũ đoàn Oscar. Kết thúc giải đấu là Lễ trao giải cho các đội bóng và trao quà từ thiện cho các hoàn cảnh khó khăn.

Sau đây là một số hình ảnh của giải bóng đá.

NSND Trần Nhượng và các vị đại biểu phường Đức Giang cùng nhà tài trợ giải đấu.

Danh hài Xuân Bắc và Tự Long nhảy múa trong bài "Bay cùng Ngôi sao" của CLB

Tham gia giải đấu có 4 đội bóng

Ông Phan Việt Hưng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Đức Giang trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Ngọc Quang - Đình Quyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu