10:32 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lệ Quyên khích lệ Nguyễn Hồng Nhung làm đêm nhạc riêng

06:44 23/04/2019

(THPL) - Là một người bạn luôn theo dõi, đồng hành cùng Nguyễn Hồng Nhung trong suốt chặng đường mà cô đi qua, Lệ Quyên khích lệ người bạn của mình tổ chức đêm nhạc riêng. Có thể nói, đây là món quà đặc dành đặc biệt dành cho khán giả yêu mến Nguyễn Hồng Nhung sau 14 năm xa vắng.

Nguyễn Hồng Nhung là một trong những giọng ca hải ngoại được yêu thích và khẳng định sức hút bền bỉ của mình qua thời gian. Từng được khán giả biết đến qua cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn, thế nhưng Nguyễn Hồng Nhung lại có duyên và thành danh tại hải ngoại. Tuy vậy, trái tim Nguyễn Hồng Nhung luôn dành phần đặc biệt nhất dành cho khán giả quê nhà.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung. 

Thời gian qua, Nguyễn Hồng Nhung có cơ hội trở về cùng khán giả Việt Nam sau 14 năm xa quê hương. Tình yêu của khán giả dành cho cô vẫn không hề thay đổi, nếu không nói là ngày càng gắn kết và mến mộ giọng hát của cô nhiều hơn. Và cũng từ đây, giọng hát hải ngoại này ấp ôm mong ước được đến gần hơn cũng như tri ân khán giả tại Việt Nam bằng các sản phẩm, dự án, những đêm nhạc riêng.

Từ sự thấu hiểu mong muốn của bạn mình, Lệ Quyên khích lệ Nguyễn Hồng Nhung tổ chức đêm nhạc riêng. Bởi Lệ Quyên là một người bạn thân thiết luôn theo dõi và đồng hành cùng những chặng đường âm nhạc, lẫn cuộc sống của cô.

Lệ Quyên khích lệ cô làm liveshow riêng.

Trước lời đề nghị chân thành cũng như đáp lại tình yêu dành cho khán giả, Nguyễn Hồng Nhung quyết định tổ chức đêm nhạc riêng tại phòng trà Không Tên 112 Lê Thánh Tôn, Quận 1 vào thứ 5 ngày 25/4/2019. Và không thể thiếu sự đồng hành của Lệ Quyên trong vai trò khách mời đặc biệt. Đêm nhạc hứa hẹn là sự thăng hoa tuyệt vời của cặp đôi Nguyễn Hồng Nhung – Lệ Quyên trong sự đón chờ từ khán giả.

Đêm nhạc có sự tham gia của ca sĩ Lệ Quyên. 

Trước đó, ngày 24/4, Nguyễn Hồng Nhung cũng có buổi ra mắt Album Love Song – Mộc cùng khán giả và truyền thông. Sản phẩm âm nhạc lần này chính là dấu ấn đặc biệt của cái tên Nguyễn Hồng Nhung sau 14 năm xa quê hương. Hiện tại, Nguyễn Hồng Nhung rất nóng lòng trong lần trở về đặc biệt này. Cô ước mong tiếp tục nhận được sự đồng hành cùng khán giả yêu nhạc.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu