16:16 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lê Quý Đôn xuất sắc đạt giải Bàn tay bạc – Trang điểm nghệ thuật

14:19 12/06/2019

(THPL) - Cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” lần thứ nhất năm 2019 được tổ chức tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội) vừa kết thúc, Lê Quý Đôn gây bất ngờ khi xuất sắc đoạt giải bàn tay bạc - Ngành Trang điểm nghệ thuật.

Vào một buổi chiều mùa hạ, chúng tôi đã có dịp trò chuyện cùng Lê Quý Đôn, bằng nụ cười thân thiện anh sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm trong công việc cũng như cuộc sống.Hiện anh đã khẳng định được tên tuổi và thương hiệu của mình trong giới làm đẹp.

Lê Quý Đôn xuất sắc đạt giải Bàn tay bạc – Trang điểm nghệ thuật

Sinh ra và lớn lên tại quê hương Phan Thiết - Bình Thuận Lê Quý Đôn, sinh năm 1990, là một chàng trai thích làm đẹp, niềm đam mê ấy đã hình thành trong Quý Đôn ngay từ nhỏ, nên chàng trai trẻ đã muốn tự lập, tìm con đường đi riêng cho mình.

Chia sẻ về những khó khăn trong quá trình khởi nghiệp, Lê Quý Đôn cho biết: “Tôi lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, nên tôi phải nghĩ học từ rất sớm để làm thuê và phụ việc đồng án giúp gia đình. Năm 16 tuôi, với  lòng  khát khao muốn thay đổi  và  thoát cảnh khó khăn , tìm kiếm cho mình một  nghề nghiệp ổn định. Tôi đã vào Đồng Nai và xin  làm  công  nhân  tại  một  xưởng gỗ . Rồi  lên Sài Gòn  làm phục vụ, bưng bê… và nhiều công việc khác.

Mãi đến năm 20 tuổi, tôi mới trở về Phan Thiết - Bình Thuận và bén duyên với nghề làm tranh bằng cát. Gắn bó với nghề được 6 năm, thì một cơ duyên khác lại đưa tôi đến với nghề  Make up.” – Quý Đôn kể.

Quý Đôn nhớ như in những ngày mới bước chân vào nghề, lúc đó cũng là lúc ba Quý Đôn vừa bị tai biến liệt giường. Vừa lo tiền viện phí cho ba , vừa lo học phí và đồ nghề ,gia đình lại đang rất khó khăn. Không  nhận được sự giúp đỡnào từ người thân , một mình Quý Đôn phải  tự bươn chãi và cố gắng, mọi thứ lúc ấy quả là một sức ép lớn với  chàng trai trẻ , đôi khi Quý Đôn thấy đơn độc và sợ  hãi vô cùng.

Và rồi, với sự lựa chọn của bản thân, Quý Đôn quyết định cố gắng, chọn cách nghĩ tích cực và sống lạc quan .Những khó khăn chỉ là giai đoạn và chỉ có sự kiên trì bền bỉ, quyết tâm,sự nghiêm túc với công việc mới giúp Quý Đôn vượt qua tất cả.Điều may mắn mà chàng trai 9X có được đó là sự ủng hộ của bạn bè ,anh chị làm nghề đi trước cũng như quý thầy cô.

Quý Đôn may mắn khi được học hỏi rất nhiều từ thầy Nguyễn Mạnh Quân , cô giáo Phương Hằng, thầy Trần Nam Dương, thầy Trương Tịnh. Quý Đôn bày tỏ: “Tôi rất biết ơn thầy cô và bạn bè, vì họ cho tôi động lực và kiến thức bổ ích, làm hành trang bước vào sự nghiệp làm đẹp cho mọi người”.

Đến với Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" với sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc. Chàng trai trẻ Lê Quý Đôn mong muốn có cơ hội để trải nghiệm, giao lưu, học hỏi và gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp. Chính vì thế, Qúy Đôn mang một tâm thế thoải mái, tự tin khi đến với mùa giải 2019 của Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I".

Đây là cuộc thi xuất phát từ mong muốn tìm kiếm, phát hiện và tôn vinh những đôi tay vàng trong lĩnh vực làm đẹp; quảng bá tên tuổi và hình ảnh của những ngôi sao xuất sắc, đại diện cho những thương hiệu thẩm mỹ trên toàn quốc; tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp. Vượt qua hàng trăm thí sinh, Lê Quý Đôn đã gây bất ngờ khi xuất sắc đoạt giải bàn tay bạc - Ngành Trang điểm nghệ thuật  của Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I".

Sau thời gian tập trung phát triển và xây dựng thương hiệu cho riêng mình, chàng trai gốc Bình Thuận quyết tâm chinh phục Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I". Nói về quyết định đi thi này, Quý Đôn nói: “Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" là một sân chơi lành mạnh , bổ ích , uy tín và đẳng cấp. Đây là một sân chơi công bằng thật sự cho những ai đang theo đuổi đam mê trong lĩnh vực làm đẹp .

Tôi chưa bao giờ dám nghĩ mình sẽ được giải, vì đây là một sân chơi lớn, có quy mô hoành tráng, với rất nhiều thí sinh trên cả nước về dự thi, tiêu chuẩn chấm thi và coi thi rất nghiêm ngặt.Và rồi, may mắn cũng đã đến, tôi đã thật sự vỡ òa cảm xúc khi nghe tên mình được gọi lên sân khấu với giải thưởng “Bàn tay bạc”. Tôi chân thành cảm ơn Ban tổ chức, ban giám khảo, các nhà tài trợ đã tạo ra sân chơi thật sự ý nghĩa cho chúng tôi những người đang hoạt động trong nghành làm đẹp cả nước có cơ hội cọ sát, học hỏi và thăng hoa với nghề nghiệp của mình”, Quý Đôn bày tỏ.

Cùng với đó, nếu có cơ hội được học tập ở những môi trường chuyên nghiệp, thì tôi vẫn sẽ cố gắng tiếp tục trau dồi thêm kiến thức bản thân. Phục vụ tốt cho khách hàng và xây dựng thương hiệu cá nhân hơn nữa,để xứng đáng với giải thưởng đã đạt được .Ngoài ra, nếu đủ điều kiện tôi mong muốn mở lớp dạy học ở quê hương tôi, nó sẽ là nơi tôi gửi trao những kiến thức và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ làm nghề sau này và có thể tôi sẽ dạy nghề miễn phí đối với các bạn thật sự khó khăn .

Chặng đường sắp tới dẫu còn nhiều gian nan nhưng với những nỗ lực của Quý Đôn ở hiện tại, tin chắc rằng Quý Đôn sẽ luôn duy trì được phong độ và gặt hái được những thành công ấn tượng hơn.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Thu loan

Chúc mừng anh trai cùng làng... Cố gắng phát huy tài năng của mình nhé... Chúc a thành công hơn nữa nhé .. năm sau lấy giải BÀN TAY VÀNG luôn nha a...ahjhj

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu