16:26 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lê Phương vẫn “vác” bụng bầu 7 tháng chúc mừng Nam Cường ra mắt sản phẩm mới

15:47 19/06/2019

(THPL) - Bước vào những tháng cuối thai kỳ, nữ diễn viên Lê Phương vẫn “vác” bụng bầu 7 tháng đến chúc mừng Nam Cường ra mắt sản phẩm mới. Dù cơ thể cũng “nặng nề” hơn nhưng Lê Phương vẫn giữ nét rạng rỡ khi xuất hiện tại sự kiện.

Vừa qua, nữ diễn viên Lê Phương bất ngờ góp mặt tại sự kiện ra mắt MV “Bên nhau bao lâu” của Nam Cường. Diễn viên Lê Phương đang mang thai con thứ hai được hơn 7 tháng, vóc dáng đã khá nặng nề nhưng cô vẫn cố gắng đến chung vui với bạn thân.
Nam Cường và Lê Phương từng là bạn học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Giọng ca “Bay giữa ngân hà” mừng bạn sắp có thêm một cô con gái còn Lê Phương cũng vui vì Nam Cường suôn sẻ trong cả hạnh phúc cá nhân và sự nghiệp ngày càng phát triển. MV “Bên nhau bao lâu” đánh dấu việc nam ca sĩ trở lại với dòng nhạc pop ballad sở trường, sau thời gian tập trung hát nhạc bolero.
Trước đây, Lê Phương từng chia sẻ, Nam Cường chính là người bạn thân luôn đồng hành cùng cô đi qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Tình bạn hơn 15 năm qua của cả hai được rất nhiều người ngưỡng mộ. Nhiều khán giả còn nhận xét, tình bạn của cả hai thật diệu kỳ, và đó cũng là lý do mà Lê Phương đến chúc mừng anh, dù đang mang bầu và cũng gần sát tháng sinh.
Tại sự kiện, Lê Phương thu hút bởi hình ảnh của một “bà bầu” rạng rỡ, dù cô tăng ký đáng kể trong những tháng thai kỳ. Nhiều đồng nghiệp dành lời hỏi thăm sức khỏe của hai mẹ con. Lê Phương đang thật sự hạnh phúc với cuộc sống viên mãn của mình hiện tại.
Gần đây, vợ chồng Lê Phương – Trung Kiên còn tập trung kinh doanh. Dù “bầu bí” nhưng Lê Phương vẫn quan tâm động viên, ủng hộ ông xã hết mình trong công việc riêng. Thăng hoa trong sự nghiệp riêng và hạnh phúc bên gia đình cũng chính là những gì Lê Phương mong ước. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu