23:12 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lê Phương đẹp dịu dàng trong tà áo dài truyền thống

05:43 26/09/2018

Trong hình ảnh những tà áo dài truyền thống nền nã, nữ diễn viên Lê Phương khiến nhiều người xuýt xoa bởi sức quyến rũ “sắc nước hương trời”. Lê Phương đang dần khẳng định “độ chín” trong sự nghiệp lẫn hạnh phúc trong cuộc sống.

Thời gian qua, cái tên Lê Phương thường xuyên được công chúng nhắc đến với nhiều lợi ngợi khen khi nữ diễn viên đánh dấu mình trong hai vai diễn “để đời”. Đó là Hương của Gạo Nếp Gạo Tẻ - bộ phim truyền hình được khán giả yêu thích trên sóng HTV2 và lan tỏa hiệu ứng khắp mạng xã hội. Cùng với đó là vai nàng Kiều Nguyệt Nga trong vở nhạc kịch “Lục Vân Tiên” – một bước chuyển trong sự nghiệp sân khấu lẫn hoạt động nghệ thuật.

_V5A7726
_V5A7759

Mới đây, Lê Phương chọn diện những tà áo dài xinh đẹp từ NTK Minh Châu. Những tà áo dài nền nã tôn vinh nét đài các, sang trọng cùng vẻ đẹp mặn mà của một người phụ nữ hiện đại. Chắc có lẽ, nhiều khán giả bất ngờ với vẻ đẹp dịu dàng này của Lê Phương.

_V5A7772

Bởi khi là nàng Hương  trong Gạo Nếp Gạo Tẻ, Lê Phương thể hiện hình ảnh của một người phụ nữ giàu đức hi sinh, khá cam chịu và bề ngoài khá xuề xòa, cộng thêm một chút gai góc. Trong những tà áo dài, lê Phương mang đến nét thanh thoát, sang trọng của một người phụ nữ.

_V5A7776
_V5A7800

Chắc có lẽ, cuộc sống và hạnh phúc khá nhiều thăng trầm đã giúp Lê Phương có nhiều trải nghiệm, trở nên đằm thắm, phù hợp với những thiết kế này. Hơn hết chính là nét đẹp và thần thái của Lê Phương giúp chuyển tải thông điệp của nhà thiết kế đến gần hơn với công chúng.

_V5A7813

Khác hẳn hoàn toàn Hương trong Gạo Nếp Gạo Tẻ, vai Kiều Nguyệt Nga của Lê Phương lại là một “tuyệt sắc giai nhân” thời xưa. Vẻ đẹp đôn hậu và dịu dàng giúp Lê Phương nhận được lời mời từ đạo diễn Thành Lộc và giúp cô thể hiện xuất sắc vai diễn. Và một lần nữa, nét đẹp này lại được truyền tải qua bộ ảnh áo dài đặc biệt này.

_V5A7852
_V5A7895

Sau 37 xuất diễn của Tiên Nga, tạm khép một hành trình của vở diễn tại năm 2018, Lê Phương đang tích cực  chuẩn bị cho vở diễn mới “Đời Như Ý”.  Có thể nói,  Lê Phương là một chiến binh âm thầm nỗ lực và cống hiến không ngừng trong hành trình nghệ thuật của mình. Cô không quá tham lam để “phủ sóng” nhưng lại là “thỏi nam châm” thu hút khán giả cũng như sự quan tâm yêu mến từ giới chuyên môn với những dự án riêng của mình.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu