18:29 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lễ hội của chúng ta với nhiều hoạt động hấp dẫn kỷ niệm 27 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Hàn Quốc

13:57 18/04/2019

(THPL) - “Lễ hội Chúng ta là một – We are together” năm 2019 hướng tới cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc được tổ chức lần thứ 3 do Bảo hiểm DB của Hàn Quốc và Bảo hiểm Bưu điện (PTI) tài trợ. Lễ hội sẽ diễn ra vào 02 ngày 27-28/04/2019 tại Sân khấu ngoài trời số 1 Suwon, thành phố Suwon, Hàn Quốc

Các hoạt động chính trong Lễ hội: Triển lãm bộ sưu tập Áo dài - Hanbok của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Việt Nam và Hàn Quốc, các gian hàng ẩm thực - văn hóa - du lịch, các trò chơi dân gian Việt Nam - Hàn Quốc, các hoạt động thi đấu gia đình và đồng đội, cuộc thi tài năng dành cho cộng đồng Việt Nam tại Hàn Quốc, Trình diễn thời trang Áo dài – Hanbok, Đêm nhạc với sự tham gia của các nghệ sỹ Việt Nam – Hàn Quốc.

 

Buổi gặp gỡ báo chí. 

Mới đây, BTC đã tổ chức buổi Gặp gỡ báo chí giới thiệu về “Lễ hội Chúng ta là một” lần thứ 3 dành cho cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc sẽ được tổ chức vào 15:00 ngày 16/04/2019 (Thứ 3) tại Khách sạn Daewoo Hà Nội. Tham dự buổi Gặp gỡ báo chí có ông Kim Kang Wook – Đại diện Bảo hiểm DB tại Việt Nam đồng thời là Phó Chủ tịch HĐQT PTI, Ông Đoàn Kiên – Phó Tổng giám đốc PTI, và phóng viên các báo đài.

Năm 2019 là kỷ niệm 27 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Hàn Quốc, hai nước đã và đang rất tích cực tham gia vào các hoạt động trao đổi kinh tế, văn hóa, và xã hội giữa hai bên. Hiện nay, có khoảng 200.000 người Việt Nam sống ở Hàn Quốc, chủ yếu là phụ nữ di trú kết hôn, người lao động, và du học sinh. Lễ hội “Chúng ta là một” do Bảo hiểm DB và Bảo hiểm PTI tài trợ là sáng kiến nhằm mang lại cho cho cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc một không gian để gặp gỡ, giao lưu, tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc đồng thời là cơ hội để truyền tải văn hóa Việt Nam đến Hàn Quốc.

"Lễ hội Chúng ta là một" lần thứ 3 sẽ được tổ chức trong hai ngày 27-28/04/2019 tại Sân khấu ngoài trời số 1 Suwon. Các hoạt động lễ hội đa dạng “xem, ăn, chơi” sẽ đem tới các trải nghiệm văn hóa khác nhau, nhiều niềm vui, sự hứng khởi, thúc đẩy hơn nữa thiện chí hợp tác và tương trợ lẫn nhau của người tham gia Lễ hội.

Vào ngày 27 tháng 4 năm 2019, ngày đầu tiên của Lễ hội, từ 13:30 sẽ diễn ra cuộc thi tài năng của công dân Việt Nam tại Hàn Quốc, từ 17:00 sẽ diễn ra buổi trình diễn thời trang Áo dài – Hanbok đầy màu sắc của Nhà thiết kế thời trang Áo dài Lan Hương và Nhà thiết kế Hanbok Park Mi-yeon.

Vào ngày 28 tháng 4, ngày thứ hai của lễ hội, từ 13:30 sẽ diễn ra các cuộc thi đấu trò chơi tập thể, từ 17:00 sẽ diễn ra buổi ca nhạc với sự tham gia của ca sĩ nổi tiếng đang hoạt động tại Việt Nam như Thùy Chi, Phương Ly, Đức Phúc, Trọng Hiếu, Trúc Nhân, Uyên Linh, Trọng Tài, ca sỹ Gummy của Hàn Quốc, và dàn hợp xướng thành phố Suwon.

"Lễ hội Chúng ta là một" lần thứ 3 sẽ được tổ chức trong hai ngày 27-28/04/2019 tại Sân khấu ngoài trời số 1 Suwon. 

Ông Shin Hae-yong, trưởng phòng truyền thông, công ty bảo hiểm thiệt hại DB, nhà tài trợ chính của Lễ hội chia sẻ: Lễ hội "Chúng ta là một" là lễ hội thường niên do Bảo hiểm DB tài trợ năm nay là năm thứ 3 liên tiếp,  đồng tài trợ bởi đối tác Việt Nam là Bảo hiểm Bưu điện (PTI). Lễ hội do Hiệp hội kinh tế và văn hóa Việt Hàn (KOVECA) chủ trì, Insight Creative tổ chức, và được Thành phố Suwon hỗ trợ. Thông qua "Lễ hội Chúng ta là một", một lễ hội cho cả công dân Việt Nam và Hàn Quốc, bảo hiểm DB và PTI hy vọng rằng người Việt Nam và người Hàn Quốc sẽ cùng nhau chia sẻ văn hóa, công việc, và cùng giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu