17:44 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lễ hội Anh quốc 2018 sẽ diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn

15:01 09/11/2018

(THPL) - Trong 3 ngày 9 – 11/11/2018, tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, Đại sứ quán Anh và UBND TP. Hà Nội sẽ phối hợp tổ chức Chuỗi sự kiện Inspire Me 2018.

Lễ hội Anh quốc – InspireMe Festival 2018 là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 45 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt Nam – Vương quốc Anh và 25 năm hoạt động của Hội đồng Anh tại Việt Nam.

le_hoi_anh_quoc_uace.jpg
Lễ hội sẽ diễn ra từ 9 – 11/11 tại khu vực phố đi bộ quanh Hồ Gươm. Ảnh: BTC

Lễ hội Anh quốc – InspireMe Festival 2018 trên nhiều lĩnh vực như: kinh tế, thương mại, khoa học – giáo dục, khoa học – đổi mới sáng tạo, phòng chống buôn bán động vật hoang dã trái phép, y tế, văn hóa, du lịch,... với ba chủ đề: Sáng tạo, Bình đẳng giới và Nói không với đồ nhựa dùng một lần được tài trợ bởi British University Vietnam, Vietnam Airlines, Prudential, Jardines, Hong Kong Land và Dragon Capital.

Ngoài sự tham gia của 56 gian hàng đến từ các công ty Anh thuộc các lĩnh vực Văn hóa – Giáo dục – Công nghệ khoa học – Thời trang và thương mại, Lễ hội Anh Quốc hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo lượng khách thăm quan bằng rất nhiều hoạt động thú vị như chương trình biểu diễn thời trang ngoài trời, chung kết cuộc thi hát nhạc Anh dành cho mọi lứa tuổi, Ngôi làng thiên nhiên với nhiều gian hàng khắc họa chủ đề bảo vệ động, thực vật hoang dã, góc Kiến thức - nơi chia sẻ thông tin về khoa học và sáng tạo của Anh quốc, buổi truyền hình trực tiếp trận đấu trong khuôn khổ giải Ngoại Hạng Anh, chương trình chiếu phim ngoài trời với những bộ phim đặc sắc đến từ Anh Quốc, triển lãm ảnh phong cảnh và văn hóa Anh quốc, hoạt động truy tìm kho báu và cơ hội nhận hàng loạt vé máy bay tới Anh quốc và nội địa, v.v…

Chương trình Lễ hội Anh Quốc sẽ được bắt đầu bằng trình diễn nhạc rock lúc 18h30 tối thứ Sáu ngày 9/11. Chương trình biểu diễn thời trang được nối tiếp vào lúc 21h với sự kết hợp giữa các thương hiệu thời trang Anh nổi tiếng và thương hiệu áo dài Việt Nam. Từ 21h50-23h, khán giả thủ đô sẽ được sống lại cùng các nhạc phẩm vang bóng một thời của các nghệ sỹ Anh quốc từ những thập niên trước.

Ngoài ra, các chương trình ca nhạc, nhảy múa, trình chiếu phim ngoài trời, tọa đàm sẽ tiếp tục diễn ra tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm từ 9 giờ sáng đến 23h thứ 7 và Chủ nhật.

Đại sứ Vương quốc Anh tại Việt Nam Gareth Ward cho biết: Đây là cơ hội để người dân được hòa mình vào không khí lễ hội Anh quốc ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội. Việc tham gia của đông đảo các đơn vị trên nhiều lĩnh vực vào lễ hội sẽ thể hiện một Vương quốc Anh sáng tạo, năng động và đem tới nhiều cảm hứng.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu