15:14 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lê Âu Ngân Anh đẩy mình “ra khỏi vùng an toàn” với ông trùm hoa hậu Philippines

19:56 21/09/2018

Hoa hậu đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh là người đẹp đầu tiên của khu vực Châu Á được ông trùm hoa hậu Philippines nhận làm học trò khi cô quyết định tìm đến Trung tâm Hoa hậu Việt Nam và Trung tâm Aces & Queens Philippines của Jonas Gaffud để hoàn thiện các kỹ năng của một Nữ hoàng sắc đẹp.

 
Jonas Gaffud – người được mệnh danh “ông trùm” hoa hậu quyền lực nhất hiện nay khi giúp Philippines soán ngôi cường quốc hoa hậu từ tay Venezuela vào năm 2016. Dưới bàn tay của Jonas Gaffud đã có rất nhiều người đẹp Philippines làm nên kỳ tích tại Top 5 cuộc thi sắc đẹp danh tiếng nhất thế giới từ năm 2010 đến nay như: “Hoa hậu Hoàn Vũ 2015”, Á hậu “Hoa hậu Hoàn vũ” các năm 2010, 2011, 2012, 2013 và 2016; “Hoa hậu Thế giới 2013”, Á hậu “Hoa hậu Thế giới” các năm 2011 và 2016;  Á hậu “Hoa hậu Hòa bình Quốc tế” các năm 2013, 2015, 2016 và 2017; “Hoa hậu Siêu quốc gia 2013”, “Hoa hậu Quốc tế” các năm 2013 và 2016….
14
13
Trong suốt khóa học với Trung tâm Aces & Queens Philippines và ông trùm hoa hậu Philippines - Jonas Gaffud, Ngân Anh đã có những trải nghiệm thú vị. Đây cũng là khóa học cao cấp mà Trung tâm đào tạo Hoa hậu Việt Nam thiết kế dành riêng cho các người đẹp, hoa hậu có danh hiệu và có tiềm năng.
Khóa học nâng cao tại trung tâm Trung tâm Aces & Queens Philippines của Jonas Gaffud được xem là bước “đột phá” để “lột xác” các nhan sắc. Hiện tại khóa học này ngoài Lê Âu Ngân Anh còn thu hút Hoa hậu hoàn vũ Ecuador 2018, cô đang tham gia lớp học nâng cao để chuẩn bị hình ảnh cho cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới diễn ra tại Thái Lan vào tháng 12 tới.
8
7
6
Nói về khóa học với ông trùm hoa hậu Philippines, Hoa hậu đại dương 2017 chi sẻ: “Ngoài những kỹ năng được học như Make up & Hairstyling, kỹ thuật trình diễn, phát triển tích cách cá nhân, khả năng ứng xử và trả lời phỏng vấn, thì điều Ngân Anh tích luỹ được nhiều nhất sau chuyến đi này chính là cách thay đổi tư duy tích cực để có sự tự tin và bản lĩnh - yếu tố cần và đủ cho bất cứ hình mẫu thành công nào. 
Bài học rút ra thứ hai, không cần phải là Beauty queen nhưng khi đã là phụ nữ thì lúc nào cũng phải đẹp và tự chủ, không ai có thể hiểu bản thân bằng chính mình, đó là lý do vì sao Ngân Anh được học trang điểm và làm tóc rất khắt khe, nếu làm sai kỹ thuật giáo viên yêu cầu phải làm lại từ đầu! Bài học kế tiếp, phải luôn tin và hiểu rõ bản thân. Đừng cố gắng thay đổi đặc tính đã định sẵn trong con người của bạn để gượng gạo trở thành người khác, bất kì tính cách nào cũng sẽ mang lại ưu điểm và nhựơc điểm, hãy phát triển tối đa thế mạnh của bản thân và chuyển yếu điểm thành ưu điểm”.
Jonas Gaffud tranning Ngân Anh  (1)
Jonas Gaffud tranning Ngân Anh  (1)
“Bản thân mình ngày trước khi đi học đã rất nhút nhát, và thiếu tự tin, gia đình và bạn bè mình luôn bảo con đường mình đang lựa chọn không hề phù hợp với mình. Nhưng muốn thành công và đạt được những kế hoạch đã định hướng, mình quyết định đẩy bản thân ra vùng an toàn với việc đến với Trung tâm Hoa hậu Việt Nam và Trung tâm Aces & Queens Philippines. Tại đây, Ngân Anh đã có cơ hội học hỏi với nhiều chuyên gia trong lĩnh vực sắc đẹp, từ những ý kiến đóng góp của các chuyên gia Ngân Anh rút ra được những điểm mạnh của bản thân để phát triển (phong thái thanh lịch, ngọt ngào, khả năng giao tiếp bằng ngọai ngữ và nhạy bén trong việc phân tích và lập luận vấn đề,..) cũng như tìm ra những điểm yếu cần cải thiện (giọng nói còn mềm mỏng và nhỏ cần tập nói lớn để thấy sức mạnh và sự tự tin, kiểm soát nụ cười và thể hiện gương mặt khi trình diễn để có thần thái ổn định,..)” – Lê Âu Ngân Anh cho biết thêm.
Jonas Gaffud tranning Ngân Anh  (4)
Sau khóa học lần thứ nhất này, vào tháng 12 Ngân Anh sẽ tiếp tục có mặt tại Trung tâm Aces & Queens của ông trùm hoa hậu Jonas Gaffud để tham gia một khóa huấn luyện nữa. Xen kẽ đó là lịch học thạc sĩ tại Châu Âu vào tháng 10 và tháng 11.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu