17:28 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lật tàu lửa chở khoảng 150 khách gần Barcelona

15:31 20/11/2018

(THPL) - Một đoàn tàu hỏa vừa lật khỏi đường ray bên ngoài thành phố Barcelona hôm 20/11, khiến một người thiệt mạng và ít nhất 6 người bị thương.

Theo Reuters, một vụ đất lở đã gây ra tai nạn cho đoàn tàu chở theo khoảng 150 người đang di chuyển giữa thị trấn miền đông bắc Tây Ban Nha là Terrassa và Manresa sau khi kim đồng hồ vừa qua 6 giờ sáng, phát ngôn viên hãng tàu hỏa Renfe cho biết.
Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: INTERIOR.GENCAT.CAT)

Theo TTXVN, phát ngôn công ty đường sắt Tây Ban Nha cho biết, lở đất là nguyên nhân xảy ra tai nạn đường sắt trên lộ trình giữa hai thành phố Terrassa và Manresa ở Đông Bắc nước này.

Trước đó, trong suốt mấy ngày liên tiếp, những trận mưa lớn không ngừng đổ xuống các khu vực miền Bắc Tây Ban Nha gây tình trạng lũ lụt và lở đất nghiêm trọng.

Truyền hình Tây Ban Nha đưa tin hiện các nhân viên cứu hộ đang nỗ lực đưa những hành khách mắc kẹt trong các toa tàu đổ thoát ra ngoài.

Các đội cứu hộ lập tức đến hiện trường và nỗ lực giải cứu hành khách bị mắc kẹt trong các toa xe lửa rúm ró. Sự cố xảy ra trong lúc miền Bắc nước này trải qua mưa lớn suốt vài ngày qua, gây lụt lội và đất chuồi.

Tuấn Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu