22:46 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Laser & Light: Cứu tinh cho làn da Hoa hậu Ngọc Hân

18:11 18/10/2018

HH Ngọc Hân ngày càng xinh đẹp kể từ lúc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010 đến giờ, nhan sắc và vẻ đẹp tươi trẻ luôn hiện lên trong những nụ cười của cô. Ngọc Hân chia sẻ rằng, nhờ được phân tích da bằng công nghệ VISIA từ Mỹ tối tân nhất hiện nay có khả năng phân tích sức khoẻ da ở các khía cạnh quan trọng như: vết nhăn, lỗ chân lông, vi khuẩn, tổn thương mạch máu.. và chăm sóc kịp thời.

Những phụ nữ bận rộn như Hoa hậu Ngọc Hân ngày càng nhiều. Ngoài việc phải chăm sóc con cái, vun vén nhà cửa, họ dần khẳng định mình trong công việc xã hội. Vì thế, thời gian dành cho việc chăm sóc bản thân của chị em ngày một eo hẹp. Và cũng vì thế, người phụ nữ trong xã hội hiện đại cần thật nhiều kiến thức và kỹ năng để có thể làm chủ nhiều thứ cùng một lúc. Và không khó hiểu khi họ chọn Laser & Light như liệu pháp tối ưu cho làn da khoẻ đẹp với thời gian chăm sóc tối thiểu cần có.

Ngoc Han grandopening

Từ xa xưa, người ta đã biết quý trọng làn da như một thứ bảo bối vĩnh cửu. Những năm đầu thế kỷ 20, các quý bà quý cô đã biết chăm da và trang điểm đẹp bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên như sáp ong, hay phấn nụ.

Ngày nay, khi cuộc sống gắn liền với khói bụi, ô nhiễm, thực phẩm bẩn… phụ nữ hiện đại có phần thiệt thòi hơn các tiền bối khi làn da bị “tấn công” từ cả trong lẫn ngoài. Nhiều phương pháp bảo vệ, chăm sóc da đã được biết đến như kem chống nắng, tẩy da chết, thải độc da, massage, dưỡng ẩm... Trong đó,Laser & Light tuy xuất hiện muộn hơn, nhưng đã thể hiện được ưu thế của mình với khả năng xử lý các vấn đề về da tận gốc và nhanh gọn. Tại những Laser Clinic uy tín, chỉ có các bác sĩ đã được đào tạo bài bản về laser mới được thực hiện điều trị, chăm sóc laser cho khách hàng.

Ngoc Han soi da

Laser & Light là gì?

Đúng như tên gọi của nó, công nghệ đến từ Mỹ này là sự kết hợp giữa tia laser (thế hệ không xâm lấn) và light (ánh sáng IPL - Intense Pulse Light).

Khi laser được chiếu lên bề mặt da với xung phù hợp, nó sẽ tẩy sạch tế bào chết và bụi bẩn ngay tức thì (Dry-Cleaning) mà không bào mòn làm mỏng da. Đồng thời Laser kích thích tăng sinh collagen và tái cấu trúc lớp hạ bì, làm mờ nếp nhăn vùng trán, quanh mắt và rãnh mũi má, làm đầy sẹo mụn theo thời gian. Cùng với đó, ánh sáng IPL sẽ điều tiết sự hoạt động của tuyến bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông giúp da sáng mịn lên trông thấy.

Với sự kết hợp này, Laser & Light giải quyết triệt để 4 vấn đề về da của chị em phụ nữ là námmụnlỗ chân lông toda lão hoá, và trở thành giải pháp ưu việt tuyệt đối so với cách chăm sóc da thông thường. Vì vậy, đây là lựa chọn của rất nhiều người nổi tiếng trong việc gửi gắm “dung nhan bạc triệu”.

Laser & Light có chi phí ra sao?

Với công nghệ cao như vậy, nhiều chị em sẽ cho rằng chi phí cho dịch vụ này là đắt đỏ. Đây là một suy nghĩ sai lầm.

Chi phí cho các gói dịch vụ Laser & Light rất đa đạng trên thị trường, phụ thuộc vào số lần chăm sóc, loại máy móc được sử dụng, trình độ của bác sĩ và sự chuyên nghiệp trong dịch vụ. Tuy nhiên, nhìn chung so với phương pháp chăm sóc da khác như Massage, Detox, Tẩy da chết… Laser & Light không đắt hơn khi tạo ra hiệu quả tận gốc và lâu dài. Ngoài ra, thời gian trung bình để thực hiện một lần laser rất nhanh (từ 15-20 phút), nên xét trên tổng thể, công nghệ này mang lại nhiều lợi ích hơn. HH Ngọc Hân xuất hiện tại một sự kiện làm đẹp với làn da mịn màng không tì vết. Là người bận rộn, Ngọc Hân chia sẻ rằng liệu trình Laser Facial của PureSkin Laser Clinic đã giúp cô duy trì làn da khỏe mạnh và mịn màng ngay cả khi bận rộn và áp lực nhất.

Laser & Light

 Laser & Light có nhược điểm gì không?

Phương pháp chăm sóc da bằng Laser & Light là cuộc cách mạng trong việc chăm sóc da cho phụ nữ vì nó mang lại hiệu quả lâu dài, không đau, không mất thời gian và chi phí hợp lý. Tuy nhiên, hiệu quả tối ưu của Laser & Light sẽ chỉ đạt được nếu da được cấp ẩm một cách hợp lý. Vì vậy, đừng quên uống thật nhiều nước, sử dụng serum, kem dưỡng da và kem chống nắng hàng ngày để tận hưởng làn da căng tràn sức sống do Laser & Light mang lại nhé.

Làm thế nào để nhận biết một Laser Clinic đạt tiêu chuẩn?

Cũng giống như trào lưu chăm sóc da bằng Laser & Light đang bùng nổ tại các kinh đô thời trang của thế giới, hiện nay việc chăm sóc da tại các laser clinic cũng đang nở rộ tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM và các thành phố lớn trên cả nước…  

Tuy nhiên, chị em cần lựa chọn cẩn trọng, tham khảo ý kiến người quen và tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng để lựa chọn đúng clinic có chất lượng tốt thực sự. Dưới đây là một vài hướng dẫn:

- Tìm hiểu thông tin đánh giá của các khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại đó. Việc này có thể được thực hiện thông qua tìm hiểu các phần đánh giá, bình luận trên trang fanpage của họ, hoặc các diễn đàn, hội nhóm về chăm sóc sắc đẹp.

- Tìm hiểu thông tin qua website, hoặc các kênh liên hệ của cơ sở chăm sóc da. Nếu là một cơ sở uy tín và có sự đầu tư lâu dài, website của họ sẽ liên tục cập nhật thông tin, nếu có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, họ sẽ không để bạn phải chờ để được tư vấn, dù la qua việc gọi điện thoại hay tin nhắn messenger.

- Trực tiếp đến tham quan cơ sở đó, trải nghiệm về sản phẩm, dịch vụ, quan sát cách bài trí, máy móc, và đặc biệt là thái độ chăm sóc của nhân viên. Một cơ sở uy tín và chuyên nghiệp sẽ tạo cho bạn cảm giác thư giãn, sạch sẽ, và thoải mái hoàn toàn.

Hoàn cảnh mới đòi hỏi những kỹ năng, kiến thức mới để thích nghi. Và Laser & Light thực sự là giải pháp dành cho người phụ nữ hiện đại để vượt qua được những thách thức mới trong việc chăm sóc da. So với sáp ong hay phấn nụ, những sản phẩm tinh khiết từ thiên nhiên khi xưa, thì Laser & Light cũng mang lại những giá trị thuần khiết không kém cho làn da chị em phụ nữ. Phương pháp làm đẹp có thể biến đổi theo thời gian, nhưng có một điều không được phép thay đổi, đó là sự quý trọng bản thân của người phụ nữ.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu