02:12 ngày 17/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lãnh sự danh dự Nam Phi Đỗ Thị Kim Liên ra mắt ứng dụng bảo hiểm 4.0

09:52 01/11/2018

(THPL) - Nhà sáng lập LIAN Đỗ Thị Kim Liên – Lãnh sự danh dự Nam Phi tại TP.HCM, vừa công bố ra mắt ứng dựng công nghệ bảo hiểm tự động 4.0 lần đầu tiên tại Việt Nam.

"Mua 1 phút, bồi thường 30 giây" là thông điệp và đầy đủ nhất mà công nghệ bảo hiệm tự động 4.0 đầu tiên tại Việt Nam sẽ đem đến cho cộng đồng.

LIAN là ứng dụng hoàn toàn tự động cho khách hàng. Chỉ trong 1 phút, với 3 bước đơn giản: Tìm hiểu gói sản phẩm; điền thông tin chi tiết gói sản phẩm; thanh toán online, khách hàng có thể hoàn tất việc đăng ký, thanh toán và nhận giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử với chi phí cạnh tranh và bảo mật thông tin cao. Việc bồi thường bảo hiểm cũng hoàn toàn tự động với thời gian thanh toán chỉ trong 30 giây.

 

Ứng dụng LIAN còn mang đến cho người sử dụng rất nhiều tiện ích ưu việt như: Điện thoại miễn phí khi là thành viên trong nhóm gọi cho nhau. Gọi bằng ứng dụng LIAN đến số điện thoại thông thường được  giảm 50% (theo chi phí nhà mạng), báo nói online, đọc sách trực tuyến, quà tặng âm nhạc, tra cứu thẻ bảo hiểm y tế,… và nhiều tiện ích hữu dụng khác trong đời sống luôn được cập nhật liên tục.

DSC_5081
Bà Đỗ Thị Kim Liên (trái) tại buổi họp báo ra mắt ứng dụng bảo hiểm 4.0 lần đầu xuất hiện tại Việt Nam 

Ứng công nghệ 4.0 trong bảo hiểm được các chuyên gia tài chính đánh giá là cách các doanh nghiệp buộc phải thực hiện để thích nghi với các xu hướng mới của thời đại ngày nay.

LIAN còn góp phần giúp cho giới trẻ, công chức, bà nội trợ, sinh viên,… có thu nhập khi tham gia kinh doanh chủ động và độc lập.

Với thiết kế hiện đại và thân thiện, LIAN đã nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng trong thời gian ứng dụng chạy thử nghiệm.

DSC_5188
Bà Liên cho biết: “Khi quay trở lại với lĩnh vực bảo hiểm, chắc chắc tôi sẽ thiết kế được nhiều sản phẩm bảo hiểm mới phù hợp với nhu cầu có thật của người dân Việt Nam."

Đây cũng là dự án tâm huyết của bà Đỗ Thị Kim Liên – Lãnh sự danh dự của Nam Phi tại TP.HCM, người đã rất thành công trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ trong thời gian qua. Sau nhiều năm trải nghiệm và thành công trong một số lĩnh vực mới, bà Liên quyết định trở lại với vai trò cố vấn đặc biệt cho công ty cổ phần Bảo hiểm Viễn Đông (VASS).

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu