07:55 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lãnh đạo TP. Hà Nội khen thưởng Đội tuyển U23 Việt Nam

07:43 31/01/2018

(THPL) - Chiều 30/1, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã gặp mặt Ban huấn luyện và các cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam.

Theo TTXVN, tại buổi gặp mặt, chúc mừng thành tích xuất sắc của Đội tuyển U23 Việt Nam, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung chúc mừng, ghi nhận thành tích mà Đội tuyển U23 Việt Nam đạt được, trong đó có sự đóng góp của các cầu thủ đang là thành viên các câu lạc bộ bóng đá của Thủ đô.

203134_uy-ban-nhan-dan-thanh-pho-ha-noi-to-chuc-buoi-gap-mat-cac-cau-thu-u23-o-ha-noi
UBND TP. Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt, vinh danh các cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam ở Hà Nội, đã có thành tích xuất sắc tại Giải vô địch bóng đá U23 châu Á. Ảnh: TTXVN

Ông Nguyễn Đức Chung khẳng định: Với ngôi vị Á quân vòng chung kết Giải bóng đá U23 châu Á, tất cả các cầu thủ đã mang lại niềm tin, đáp ứng sự mong đợi của người dân cả nước và người dân Thủ đô.

Trong thành công chung của Đội tuyển U23 Việt Nam lần này có sự đóng góp không nhỏ của Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội với 9 cầu thủ cho Đội tuyển U23 Việt Nam.  Chủ tịch UBND TP. Nguyễn Đức Chung đã quyết định khen thưởng đột xuất và thưởng tiền cho Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội và vận động viên của Thành phố Hà Nội tham gia giải theo quy định. Theo đó, mỗi vận động viên của Đội tuyển U23 Việt Nam được thưởng 20 triệu đồng. 

Các vận động viên của Hà Nội tham gia đội tuyển được thưởng 50 triệu đồng, đồng thời theo quy định của thành phố, các cầu thủ của Hà Nội được Chủ tịch UBND thành phố thưởng thêm 17,5 triệu đồng. 

Thay mặt toàn thể Đội tuyển U23 Việt Nam, HLV trưởng Park Hang Seo cảm ơn sự đón tiếp cũng như sự giúp đỡ của lãnh đạo UBND TP. Hà Nội, các bộ ngành, Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội và người hâm mộ trong suốt thời gian qua.

Lãnh đạo TP. Hà Nội cảm ơn HLV Park Hang Seo vì những đóng góp cho đội tuyển U23.
Lãnh đạo TP. Hà Nội cảm ơn HLV Park Hang Seo vì những đóng góp cho Đội tuyển U23. Ảnh: Báo Dân trí

Theo báo Dân trí, vị HLV bày tỏ sự tiếc nuối khi đội bóng của ông chỉ đạt huy chương bạc của giải U23 châu Á. Dù vậy, theo ông, có được kết quả này là do sự cổ vũ, tình yêu thương của tất cả mọi người dân Việt Nam nói chung và người dân Hà Nội nói riêng đã dành cho đội tuyển.

Ông Park Hang Seo cũng cho hay, khi nhìn người dân đón đội tuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố, ông mới cảm nhận sâu sắc về tình yêu bóng đá của người dân Việt Nam lớn nhường nào. Ông cũng cảm nhận được trách nhiệm, gánh nặng để đáp ứng được sự kỳ vọng về bóng đá của người dân cả nước.

“Tôi xin cam kết với tư cách là HLV trưởng đội tuyển Quốc gia, tôi sẽ cố gắng đào tạo, huấn luyện các cầu thủ để họ có thể nỗ lực hết sức, không phụ lòng với tình yêu của dân Hà Nội cũng như cả nước dành cho chúng tôi”, ông Park Hang Seo nói.

Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh phát biểu tại buổi gặp mặt, cảm ơn toàn thể Ban lãnh đạo UBND TP. Hà Nội. Duy Mạnh gửi lời cảm ơn đến ông Nguyễn Đức Chung cùng tất cả người dân Việt Nam yêu bóng đá đã cổ vũ hết lòng cho đội tuyển U23.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu