07:26 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lãnh đạo Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam thăm, tặng quà Tết tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội II

12:07 12/01/2017

(THPL) – Ngày 11/1/2017, lãnh đạo Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam (VATA) đã tới thăm và tặng quà Tết tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội II, xã Viên An, huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội.

Lãnh đạo Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam (VATA) tới thăm và tặng quà Tết cho các cảnh đời đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội II.

Bà Vũ Thị Hoài Thanh đã thay mặt lãnh đạo Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam (VATA) thăm và trao tặng hơn 200 suất quà Tết cho các cảnh đời có hoàn cảnh neo đơn, khó khăn, các bệnh nhân tâm thần, bại liệt… đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội II. Các phần quà gồm có: bánh chưng, phở, bánh kẹo...

Bà Vũ Thị Hoài Thanh - Tổng Thư ký VATA thay mặt lãnh đạo Hội tận tay trao quà cho những người già cô đơn đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội II.
Phần quà do Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam trao tặng.
Các phần quà được chuẩn bị chỉn chu để trao đến tận tay những người già cô đơn và các trẻ em bị bỏ rơi

Trung tâm Bảo trợ Xã hội II hiện đang là đơn vị chăm sóc, nuôi dưỡng những người già cô đơn, trẻ em mồ côi, trẻ em bị bỏ rơi, người tàn tật không nơi nương tựa; tập trung, tiếp nhận người ăn xin, người tâm thần lang thang trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Lan Anh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu