20:21 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lạng Sơn: Trao tặng cặp sách, áo phao cho học sinh trước mùa mưa lũ

15:47 27/04/2017

(THPL) - Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Lạng Sơn vừa phối hợp cùng Công an huyện Văn Lãng trao tặng cặp, áo phao cho học sinh trường Phổ thông Dân tộc bán trú tiểu học xã Bắc La, huyện Văn Lãng.

Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học xã Bắc La hiện có gần 100 em học sinh, đều là người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn.

Do địa bàn vùng sâu vùng xa, đường giao thông đi lại khó khăn nên nhiều em phải đi bè mảng qua hồ Thác Xăng để đến trường. Khi mùa mưa lũ đến, các em sẽ gặp rất nhiều khó khăn và nguy hiểm.

Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Lạng Sơn trao tặng áo phao cho các em học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học xã Bắc La. Ảnh: Báo Công an TP.HCM.
Để hỗ trợ cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tới trường học tập, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Lạng Sơn đã xây dựng quỹ do cán bộ chiến sỹ ủng hộ mỗi tháng một ngày lương để tổ chức các hoạt động tình nghĩa.

Trong dịp này, các chiến sĩ đã trao tặng 25 chiếc cặp, áo phao trị giá 5 triệu đồng cho các em học sinh trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học xã Bắc La. Đây là món quà ý nghĩa, thiết thực giúp các em đến trường an toàn.

Theo báo Công an TP.HCM, cũng trong mùa mưa lũ năm nay, Phòng Cảnh sát giao thông sẽ khảo sát và trao tặng 150 chiếc cặp sách, áo phao cho học sinh các điểm trường khó khăn, chưa có cầu, phải vượt sông, suối để tới trường.

Tùng Lâm (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu