09:01 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lạng Sơn: Hàng trăm cán bộ chiến sĩ tham gia chuyên án triệt phá đường dây vận chuyển heroin “khủng”

14:40 01/05/2019

(THPL) - Chuyên án ma túy 819M đã triệt phá đường dây vận chuyển heroin hoạt động liên tỉnh và xuyên quốc gia, do các đối tượng người Lạng Sơn và Đắk Nông lợi dụng kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 để vận chuyển. 26 bánh heroin đã được thu giữ. Chuyên án đang được mở rộng hướng điều tra.

Theo báo cáo của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy CA tỉnh Lạng Sơn, một đường dây vận chuyển heroin “khủng” vừa mới được triệt phá thành công, bắt giữ 4 nghi phạm, thu giữ 26 bánh heroin. Đây chính là những mắt xích đặc biệt quan trọng của chuyên án 819M liên quan đến hoạt động vận chuyển và buôn bán heroin liên tỉnh và xuyên quốc gia.

Theo đó, chiều ngày 27-4, trên quốc lộ 1A đoạn xã Chi Lăng, huyện Chi Lăng (Lạng Sơn), Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, CA tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Bộ Công an và Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh đã bắt quả tang Chu Văn Ninh (SN 1985, trú huyện Đắk Mil, Đắk Nông) mang theo người 26 bánh ma túy đi trên xe khách hướng Hà Nội - Lạng Sơn.

Hàng trăm cán bộ chiến sĩ  Lạng Sơn tham gia chuyên án triệt phá đường dây vận chuyển heroin “khủng” (Ảnh: Internet)

Mở rộng điều tra, cơ quan cảnh sát bắt giữ thêm Vương Văn Trưởng (SN 1974) và Hứa Viết Chấn (SN 1972, trú huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn). Tiếp đó, chiều ngày 30-4, công an bắt giữ tiếp đối tượng Vương Văn Bạo (SN 1979), trú tại Đắk Mil, Đắk Nông). Hiện tại, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, CA tỉnh Lạng Sơn tiếp tục mở rộng các hướng điều tra, đối với các đối tượng liên quan.

Theo Ban chuyên án, sau khi tiếp nhận các nguồn thông tin, chuyên án đã được xây dựng kỹ lưỡng, tỉ mỉ với sự tham gia của hàng trăm cán bộ chiến sỹ âm thầm xác minh, mật phục. Do đúng thời gian nghỉ lễ, nên công tác chuẩn bị càng phải chu toàn, trên hết đảm bảo sự an toàn cho người dân.

Chuyên án đang tiếp tục được tiến hàng, vì đây có thể chỉ là một phần của tảng băng ngầm của đường dây vận chuyển và buôn bán ma túy trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu