19:43 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lần xuất hiện hiếm hoi của ca sĩ Phương Linh

14:16 18/12/2018

(THPL) - Trong bữa tiệc đặc biệt của Salvatore Ferragamo chỉ dành cho 100 khách mời, gia đình “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn xuất hiện hiếm hoi để tiếp những khách mời đặc biệt

Đây là sự kiện tri ân khách hàng giới hạn khách mời trong một không gian đậm chất Ý, được thiết kế đặc sắc theo khung cảnh đường phố kinh đô thời trang Milan vào dịp giáng sinh,  từ ly tách đến đồ ăn thức uống. Đúng như tiêu chí của thương hiệu, một trong những tinh hoa của nước Ý; Salvatore  Ferragamo.

Sự hiện diện của những nhân vật đặc biệt cùng sự đón tiếp thân mật của gia đình “vua hàng hiệu”  đã đem lại sự trang trọng đặc  biệt cho từng khách mời.  Với vẻ đẹp khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng, ái nữ của “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn - Thảo Tiên, với đầm Dolce & Gabbana kết hợp với túi và giày của Salvatore Ferragamo. Hình ảnh đẳng cấp của cô nhanh chóng được các khách mời khen ngợi và giới truyền thông săn đón.

Trong khi đó, doanh nhân Thủy Tiên và Ninh Dương Lan Ngọc chọn set đồ nguyên cây Salvatore Ferragamo. Nếu như doanh nhân Thủy  Tiên luôn khẳng định sức nóng với hàng hiệu song hành cùng nhan sắc thanh xuân thì Lan Ngọc lại chọn cho mình hình ảnh quyến rũ và sắc sảo.

Trong những ngày vừa qua,  Lan Ngọc gây ấn tượng mạnh với công chúng trong bộ phim “Gái già lắm chiêu”. Cô chinh phục khán giả bởi khả năng biến hóa qua tính cách nhân vật, đôi chút hài hước, kiêu kỳ nhưng lại rất tình cảm. Bên cạnh đó, cô cũng là một tín đồ của hàng hiệu và thời trang.

Còn với ca sĩ Phương Linh thì có thể thấy đây là một trong những lần hiếm hoi xuất hiện của cô. Với phong cách sang trọng cô đã hát tặng cho đêm nhạc 3 bài hát lãng mạn nhẹ nhàng, cô đã dành trọn sự yêu mến cổ vũ nồng nhiệt từ khách hàng tối hôm đó.

Tại sự kiện Phương Linh còn tự nhận mình là fan ruột của Salvatore Ferragamo  trong suốt 9 năm nay. Cô mang đến vẻ đẹp nền nã đẳng cấp nhờ chọn cho mình những phụ kiện tinh tế, có thể kể đến như giày, hoa tai và thắt lưng của thương hiệu Salvatore.

Tại sự kiện đặc biệt này, các người mẫu cũng có màn trình diễn ấn tượng BST. Khăn choàng ngẫu hứng phối hợp với giầy và túi xách, phụ kiện một cách độc đáo, mỗi người mẫu bước ra đều gây sự bất ngờ thích thú cho toàn thể khách mời với những đường nét hoa văn ấn tượng của các sản phẩm Salvatore Ferragamo 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu