07:00 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng “chơi lớn” tổ chức fan-meeting tại 3 miền để chào đón MV mới

07:34 21/06/2019

(THPL) - Thành công của MV “Vợ Tương Lai” vẫn chưa hạ nhiệt, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ công bố về dự án fan-meeting tại 3 miền trong 2 ngày để chào đón một sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình – “Đàn Ông Khóc Bằng Tim”.

MV “Đàn Ông Khóc Bằng Tim” đã được Đàm Vĩnh Hưng hé lộ vài hình ảnh hậu trường trước đó trong buổi fan-meeting lớn tại Tp.HCM. Hình ảnh “Ông hoàng nhạc Việt” cực ngầu, cầm súng như một ông trùm… đã khiến khán giả vô cùng hào hứng, thích thú và trông chờ về một sản phẩm đậm chất điện ảnh. Và không để khán giả phải chờ đợi lâu hơn nữa, Đàm Vĩnh Hưng vừa công bố với khán giả kế hoạch giới thiệu ca khúc này đến công chúng.

Cụ thể, lần đầu tiên tại Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ tổ chức tour fan-meeting tại 3 miền trong 2 ngày để chào mừng MV “Đàn Ông Khóc Bằng Tim” ra mắt, cũng như gặp gỡ giao lưu cùng khán giả.

Theo đó, sự kiện fan-meeting sẽ chính thức bắt đầu tại đầu cầu đầu tiên là Hà Nội vào lúc 18h00 ngày 28/6/2019 ở sảnh chính của Vincom Nguyễn Chí Thanh (54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng). Sang hôm sau - 29/6/2019, Đàm Vĩnh Hưng cùng ekip của mình sẽ bay về Cần Thơ để giao lưu cùng khán giả lúc 11h00 tại sảnh chính của Vincom Xuân Khánh (209 đường 30/4 , Xuân Khánh, Ninh Kiều). Cuối cùng, fan Đà Nẵng sẽ là những người cùng “Ông hoàng nhạc Việt” đếm ngược để chào đón MV “Đàn Ông Khóc Bằng Tim” chính thức xuất hiện rộng rãi trên Youtube, mạng xã hội… vào lúc 18h00 tại sảnh chính của Vincom Plaza Đà Nẵng (910A Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà).

Đến với fan-meeting, ngoài được thưởng thức trước MV “Đàn Ông Khóc Bằng Tim”, khán giả sẽ còn có dịp giao lưu với khoảng cách gần nhất với Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ cũng đã sẵn sàng gửi tặng đến fan những bản hit đình đám nhất, cũng như tham gia các trò chơi vui nhộn với những phần quà đặc biệt… Điều đặc biệt nhất là Đàm Vĩnh Hưng đã đầu tư dàn âm thanh, ánh sáng, Led… tốt nhất để có thể “quẩy” hết mình cùng khán giả trong một sự kiện đặc biệt thế này.

Với lịch trình sát sao và hoành tráng của tour fan-meeting lần này, Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa chứng tỏ độ “chịu chơi” và chiều fan hết lòng của mình. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu