17:46 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lâm Đồng: Đẩy mạnh mô hình du lịch canh nông tại Đà Lạt

11:47 21/08/2019

(THPL) - Mô hình du lịch canh nông đang được Công ty Cổ phần Đầu tư Vikhaland đầu tư phát triển tại Trạm Hành, Cầu Đất, Đà Lạt, dự kiến đưa vào hoạt động trong quý II năm 2020.

Với khí hậu lý tưởng, được thiên nhiên ưu đãi về nhiều mặt, Cầu Đất, Đà Lạt là một trong những điểm đến lý tưởng thu hút đông đảo khách du lịch trong nhiều năm qua.

Sắp tới, không chỉ được du lịch, nghỉ dưỡng và thưởng thức những đặc sản nổi tiếng của vùng đất này như dâu, phúc bồn tử, rau củ quả sạch…, khách du lịch còn có thể trải nghiệm công việc trồng trọt, thu hoạch nông sản như người nông dân thực thụ. Đây là mô hình du lịch canh nông đang được Công ty Cổ phần Đầu tư Vikhaland đầu tư phát triển tại Trạm Hành, Cầu Đất, Đà Lạt, dự kiến đưa vào hoạt động trong quý II năm 2020.

Theo TGĐ Vikhaland Nguyễn Thế Hữu, thị trường du lịch canh nông sẽ bùng nổ tại Việt Nam trong thời gian tới. Nắm bắt xu hướng đó, Vikhaland đã không ngừng tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư chuỗi du lịch canh nông, nhằm đáp ứng nhanh nhạy nhu cầu, thị hiếu của thị trường.

Theo đó, trong thời gian lưu trú tại đây, bên cạnh việc trải nghiệm văn hóa, ẩm thực địa phương, khách du lịch cùng gia đình sẽ được đội ngũ nhân viên của Vikhaland hướng dẫn việc trồng trọt, chăm sóc và thu hoạch nông sản sạch, đem đến những trải nghiệm ấn tượng, đáng nhớ tại vùng đất nên thơ, hữu tình này.

Được biết, Vikhaland hiện đang đẩy mạnh đầu tư đất nền, đất vườn tại các tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết và Lâm Đồng. Thế mạnh của Công ty là phân phối các dự án đất nền có diện tích từ 500m2 trở lên, trên đó có sẵn các loại cây trồng lâu năm, thích hợp cho việc xây dựng các khu nhà vườn sinh thái - một nhu cầu rất “hot” hiện nay.

Dự án Homestay Phú Mỹ với mô hình nhà vườn trên diện tích 500m2 do Vikhaland đầu tư ra mắt vào tháng 5/2019 vừa qua cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng và giới đầu tư.

Hải Nguyễn- Huy Hiếu

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu