18:33 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lâm Đồng: Bắt nữ MC đám cưới tổ chức đánh bạc tại nhà

22:00 18/10/2019

(THPL) - Tại TP Bảo Lộc, Mai Thị Lan là người nổi tiếng với vai trò làm MC đám cưới và cho vay nóng.

Theo Báo Công an nhân dân, ngày 18/10, Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) vẫn đang lấy lời khai, làm rõ hành vi, vai trò của từng đối tượng trong vụ triệt phá sòng bạc được tổ chức trong căn nhà do Mai Thị Lan (SN 1989, ngụ phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc) và Hoàng Văn Ninh (SN 1987, quê Quảng Ninh) thuê ở.

Một số đối tượng tại Công an TP Bảo Lộc. Ảnh: Báo Công an nhân dân

Trước đó, sau một thời gian dài theo dõi, chiều ngày 17/10, hàng chục CBCS Công an TP Bảo Lộc đã bất ngờ ập vào căn nhà 3 tầng trên đường Lý Thường Kiệt, TP Bảo Lộc, bắt giữ 14 con bạc đang sát phạt với hình thức chơi bài “binh sập xám”. 

Trung tá Phạm Hữu Hải, Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát Hình sự Công an TP Bảo Lộc cho biết, ngày cao điểm, căn nhà này tổ chức tới 3 sòng bạc, mỗi lần “ăn thua” cao nhất khoảng 100 triệu đồng. 

Theo Pháp Luật TP.HCM, trước đó, cảnh sát đã ập vào căn nhà ba tầng trên đường Lý Thường Kiệt bắt quả tang 14 người đang sát phạt với hình thức chơi đánh bài. Tại đây, công an thu được 150 triệu đồng tiền mặt và một số tang vật.

Căn nhà trên được Lan và Ninh thuê để tổ chức cờ bạc. Căn nhà được làm hai lớp cửa sắt và cổng luôn trong tình trạng khóa kín, bên trong có các camera an ninh để theo dõi, có người canh gác nếu phát hiện động tĩnh.

Tại cơ quan điều tra, Lan khai nhận là người làm MC đám cưới và cho vay tiền. Lan từng có chồng nhưng sau đó li hôn. Sau đó, Lan thuê nhà chung sống với Ninh như vợ chồng.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu