08:45 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lai Châu: Ô tô 7 chỗ lao xuống vực bốc cháy, 4 người thương vong

21:10 14/12/2017

(THPL) – Do sạt lở đất ở Lai Châu, chiếc ô tô 7 chỗ cùng một máy xúc bị hất văng xuống vực sâu và bốc cháy. Vụ việc khiến 1 người tử vong, các nạn nhân khác bị gãy chân, tay, bỏng… được mọi người đưa đi cấp cứu.

Theo báo Infonet, một lãnh đạo Ban an toàn giao thông tỉnh Lai Châu cho biết, khoảng 15h30 ngày 13/12, chiếc xe 7 chỗ của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Lai Châu đang chạy trên đường liên xã Nậm Chà đi Nậm Chà (huyện Nậm Nhùn) thì bất ngờ đất đá từ trên núi cao sạt xuống.

Khi đó, chiếc xe ô tô cùng một máy xúc đang làm đường bị hất văng xuống vực sâu khoảng 50m. Ngay sau đó, các nạn nhân được công nhân đang làm đường gần đó đưa ra khỏi hiện trường trước khi ô tô bốc cháy. Các nạn nhân được đưa đến bệnh viện trong tình trạng đa chấn thương, gãy chân, tay, bỏng...”.

sat-lo
Nhiều tuyến đường ở Lai Châu luôn có nguy cơ sạt lở khi có mưa lớn (Ảnh: VOV giao thông)

Đại tá Trần Văn Thành, Trưởng Công an huyện Nậm Nhùn, tỉnh Lai Châu cho biết: “Vụ tai nạn xảy ra khiến anh Nguyễn Văn Quân (30 tuổi, lái xe của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Lai Châu), anh Lò Văn Hưng (cán bộ huyện đoàn Nậm Nhùn) và người lái máy húc bị thương. Còn anh Đinh Quang Linh, bị đất đá vùi lấp dẫn đến tử vong.

Theo Đại tá Trần Văn Thành, thời điểm gặp nạn, một chiếc xe khác của đoàn công tác mang biển số 29 đã may mắn vượt qua khỏi vị trí sạt lở.

"Nếu chậm một chút thì thiệt hại còn lớn hơn. Đối với chiếc xe 7 chỗ, sau khi bị đất đá đẩy xuống vực, bình xăng của xe đã phát nổ khiến toàn bộ xe bốc cháy, may mắn hai người trong xe đã nhanh chóng thoát ra ngoài", Đại tá Thành thông tin thêm.

Đại tá Thành cho biết thêm trên báo Dân trí, địa bàn huyện Nậm Nhùn mấy ngày qua có mưa nên đất, đá trên đồi núi bị bở rời dẫn đến sạt trượt và gây ra vụ tai nạn nói trên. Hiện chính quyền địa phương đã bố trí lực lượng cảnh giới không cho người dân qua lại khu vực tai nạn nói trên để đề phòng tiếp tục có sạt trượt đất đá. Những điểm có nguy cơ sạt trượt, lực lượng chức năng tiếp tục cho máy móc đến xử lý, khi nào an toàn mới cho người dân đi lại.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu