21:25 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

“Kong: Đảo Đầu Lâu” và những điểm đến hàng đầu tại Việt Nam

08:50 12/03/2017

(THPL) - Chỉ sau ít ngày công chiếu phim “Kong: Đảo Đầu Lâu” tại Việt Nam, rất nhiều khán giả phải “choáng ngợp” bởi nội dung phim hấp dẫn, kỹ xảo ấn tượng và đặc biệt là có nhiều cảnh quay tại những địa danh nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.

Từ siêu phẩm “bom tấn” của Hollywood...

"Kong: Đảo Đầu Lâu", chắc hẳn đang là một từ khoá cực "hot", nhất là với những bạn trẻ đam mê phim hành động.

Theo đó, “Kong: Đảo Đầu Lâu” là bộ phim lấy bối cảnh, cảnh quay tại Việt Nam và được đạo diễn Jordan Roberts khẳng định “Tôi chắc chắn khán giả sẽ cảm thấy yêu mến Việt Nam cũng như tôi vậy. Hi vọng Kong: đảo Đầu Lâu sẽ truyền cảm hứng để mọi người có thể cảm nhận hết vẻ đẹp của cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp nơi đây”…

Kong: Đảo Đầu Lâu là bộ phim thứ 7 về Kong, một phiên bản nguyên thủy hoàn toàn mới (Ảnh: Internet)

Được biết, "Kong: Đảo Đầu Lâu" là bộ phim thứ bảy về Kong, nhân vật quái thú mang tính biểu tượng của lịch sử điện ảnh, ra mắt lần đầu năm 1933. Khác với các phần phim trước như King Kong 1976 hay King Kong 2005, bộ phim có phiên bản nguyên thủy hoàn toàn mới.

Với mức kinh phí đầu tư khủng gần 190 triệu đô la Mỹ, “Kong: Đảo Đầu Lâu” thuộc dự án phim bom tấn lớn nhất mùa phim hè năm 2017. Bộ phim do Jordan Roberts đạo diễn, lấy bối cảnh những năm 70 trước khi Mỹ quyết định rút quân khỏi Việt Nam.

Trong phim, khán giả sẽ "nín thở" bởi nhiều cảnh quay gay cấn và mạo hiểm. (Ảnh: Internet)

Một nhóm nhà nghiên cứu của tổ chức Monarch quyết định khám phá hòn đảo bí ẩn có tên “Đảo Đầu Lâu” để minh chứng cho sự tồn tại của quái vật thống trị loài ngoài và có nguy cơ gây nguy hại cho trái đất. Tại đây, họ đã tìm thấy không chỉ dấu hiệu khổng lồ của vua Khỉ, mà còn nhiều loài quái vật to lớn khác.

Cùng với mức độ đầu tư hoành tráng xứng tầm "bom tấn" thì một phần tạo nên sức hút mạnh mẽ, tò mò từ phía khán giả chính là "Kong: Đảo Đầu Lâu" là tác phẩm hiếm hoi của Hollywood có những cảnh quay chuyên nghiệp tại Việt Nam.

 … Đến những địa danh hàng đầu tại Việt Nam

Ninh Bình được biết đến là vùng đất có nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh. Đặc biệt, vài năm trở lại đây Ninh Bình đã trở thành điểm đến thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ, nhà sản xuất phim và những dự án âm nhạc hoành tráng.

Xuất hiện trong phim Kong: Đảo Đầu Lâu có nhiều cảnh quay hùng vĩ tại Ninh Bình 

Trong đó, không thể không kể đến một số bộ phim đã làm nên “tên tuổi” cho du lịch Ninh Bình như: bộ phim "Thiên mệnh anh hùng" một bộ phim kiếm hiệp - cổ trang thuần Việt của đạo diễn Victor Vũ; MV Hoàng Thùy Linh mang tên "Bánh trôi nước" được quay ở địa điểm được các bạn trẻ “mê phượt” đặt cho tên gọi đầy mê hoặc "Tuyệt tình cốc", hay một địa danh khác mà chúng ta không thể bỏ qua trong bộ phim đình đám mới nhất năm qua của Việt Nam "Tấm Cám – chuyện chưa kể".

Cùng với đó, là những cảnh quay hoang sơ về thiên nhiên cuốn hút người xem

Vậy nên, sẽ không có gì lạ khi đoàn làm phim "Kong: Đảo Đầu Lâu" quyết định lấy bối cảnh trong phim là những cảnh quay “cực đắt” , “cực hiếm” tại Ninh Bình trong suốt quá trình thực hiện phim.

Những dãy núi ngút ngàn, hệ thống hang động đẹp và bí ẩn tại Quảng Bình như hang Chuột - nhà của Kong, hang Tú Làn... cũng đã được đoàn làm phim khéo léo đưa vào “Kong: Đảo Đầu Lâu” và nhanh chóng trở thành phông nền hoàn hảo cho cuộc đối đầu gay cấn trong phim.

Một cảnh quay cực đắt trong hang Tú Làn (Ảnh: Internet)

Cũng theo dự tính ban đầu, đoàn làm phim hi vọng có thể đưa lên màn ảnh nhỏ sự hùng vĩ và bí ẩn của hang Sơn Đòong. Tuy nhiên, vì lí do bảo vệ môi trường thiên nhiên nên hang Sơn Đòong đã không thể xuất hiện trong phim như dự định. Dù vậy, nhưng với những danh lam thắng cảnh vô cùng mới lạ và cuốn hút đã khiến người xem cảm thấy mãn nhãn và ấn tượng vô cùng…

Xuất hiện trong phim Kong: Đảo Đầu Lâu, Hạ Long được du khách nhận xét là có vẻ đẹp quyến rũ, lạ thường

Một trong những điểm đến cuối cùng phải kể tới là Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh, là một trong 10 di sản thế giới đẹp nhất Châu Á. Xuất hiện trong những cảnh quay quan trọng trong phim “Kong: Đảo Đầu Lâu”, Vịnh Hạ Long khiến khán giả phải “nín thở” ngạc nhiên bởi vẻ đẹp quyến rũ, lạ thường. 

Đặc biệt, cũng trong phần giới thiệu trước giờ ra mắt bộ phim, địa danh Vịnh Hạ Long đã xuất hiện hai lần, phần đầu và phần cuối bộ phim. Đây chính là cơ hội giúp Quảng Ninh nắm bắt thời cơ quảng bá du lịch Vịnh Hạ Long ra thế giới.

Thanh Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu