02:54 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kon Tum: Yêu cầu làm rõ vụ hai cán bộ Sở TN&MT đánh nhau

12:06 18/04/2017

(THPL) - UBND tỉnh Kon Tum đã có văn bản yêu cầu Công an, Sở Nội vụ, Sở Tài nguyên & Môi trường (TN&MT) điều tra làm rõ vụ ông Diệp Xuân Vinh - Chi cục phó Chi cục Quản lý đất đai và ông Cao Minh Phương - Trưởng phòng Tài nguyên nước đánh nhau.

Ngày 18.4, trao đổi trên báo Dân Việt, ông Bùi Thanh Bình, Chánh văn phòng UBND tỉnh Kon Tum cho biết, ngay sau khi nhận tờ trình, báo cáo của Sở TN&MT, UBND tỉnh đã có công văn gửi Công an, Sở Nội vụ và Sở TN&MT. Theo đó, tỉnh đề nghị các cơ quan này tiếp tục làm rõ sự việc trên, yêu cầu Công an TP.Kon Tum nhanh chóng điều tra làm rõ việc ông Vinh đưa người đến nhà ông Phương gây rối.

UBND tỉnh Kon Tum yêu cầu Công an điều tra làm rõ việc ông Vinh đến nhà ông Phương gây rối. Ảnh: Internet

Theo ông Bình, hiện tỉnh vẫn chưa có quyết định cụ thể về việc xử lý hai cán bộ đánh nhau. “Sau khi các đơn vị báo cáo kết quả điều tra, tỉnh mới có quyết định xử lý cuối cùng” - ông Bình cho biết.

Trước đó, ngày 16/3, sau chuyến đi công tác về, Đoàn công tác của Sở TN&MT tỉnh Kon Tum có ghé Gia Lai uống bia với một số đồng nghiệp của tỉnh này. Trên đường về, giữa hai người có mâu thuẫn khi tranh luận, dẫn đến đánh nhau.

Sau khi trở về nhà, ông Vinh và vợ tiếp tục đến nhà ông Phương gây rối. Ngay sau khi xảy ra sự việc, Sở TN&MT Kon Tum đã tiến hành các bước kiểm tra, xác minh. Hội đồng kỷ luật của Sở này cũng họp thống nhất đề xuất mức kỷ luật cảnh cáo đối với hai cán bộ trên. Tuy nhiên, do một trong hai cán bộ thuộc quản lý của tỉnh nên ngày 17/4, Sở TN&MT đã có tờ trình xin ý kiến chỉ đạo của cấp trên.

Minh Trung (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu