23:35 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kon Tum: Xe khách lao xuống vực, 7 người tử vong và hàng chục người bị thương nặng

10:17 11/07/2020

(THPL)- Khoảng 4h30 phút ngày 11/7, trên quốc lộ 14C, đoạn đèo Ngọc Vinh, xã Rờ Kơi, huyện Sa Thầy (tỉnh Kon Tum) xảy ra vụ xe khách lao xuống vực sâu khiến ít nhất 7 người tử vong và hàng chục người bị thương.

Vào khoảng hơn 4h30 ngày 11/7, trên quốc lộ 14C, đoạn đèo Ngọc Vinh, xã Rờ Kơi, huyện Sa Thầy (tỉnh Kon Tum) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng liên quan đến xe khách giường nằm.

Theo đó, xe khách giường nằm của nhà xe Minh Thắng, BKS: 36B: 022.32 chạy tuyến Thanh Hoá- Đăk Lăk. Vào thời điểm trên, xe khách đi qua đèo Ngọc Vinh thì bất ngờ lao xuống vực sâu hàng chục mét.

Chiếc xe khách lao xuống vực sâu (Ảnh: Hàn Hưng/THPL).

Khi vụ tai nạn xảy ra, một số người của nhà xe đã kịp gọi điện thoại cho Đội CSGT huyện Ngọc Hồi và Trạm CSGT Ngọc Hồi (Phòng PC08 Kon Tum). Nhận được tin báo, Đội CSGT Ngọc Hồi và Trạm CSGT Ngọc Hồi đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tham gia đưa các nạn nhân mắc kẹt trong xe đi cấp cứu.

Hậu quả, vụ tai nạn đã làm 5 người tử vong tại chỗ, 2 người tử vong trên đường đi cấp cứu và hàng chục người bị thương nặng.

Theo cơ quan chức năng, trên xe có 38 người vào thời điểm xảy ra tai nạn. Hiện các nạn nhân bị thương đã được cơ quan chức năng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Ngọc Hồi. 

Cơ quan chức năng cùng người dân tham gia cứu hộ, cứu nạn (Ảnh: Hàn Hưng/THPL).

Nhiều người dân cho biết, chiếc xe giường nằm này chạy tuyến cố định trên Quốc lộ 14, nhưng hôm nay xe chở một số người vào xã Mô Rai, huyện Sa Thầy (QL14C) làm ăn thì gặp nạn.

Ngay sau khi có thông tin về vụ tai nạn, ông Nguyễn Ngọc Sâm- Bí thư Huyện ủy Sa Thầy cùng đoàn công tác của huyện đã có mặt tại hiện trường để nắm bắt và chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn.

Hiện các nạn nhân đã được xe cứu thương chuyển ra bệnh viện đa khoa khu vực Ngọc Hồi cấp cứu.

Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra, làm rõ. 

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin!

Những hình ảnh được phóng viên của Thương hiệu và Pháp luật ghi nhận tại hiện trường:

 Cơ quan chức năng tiến hành cắt phá xe để đưa các nạn nhân ra ngoài (Ảnh: Hàn Hưng/THPL).
Công tác cứu hộ, cứu nạn gặp rất nhiều khó khăn bởi vực sâu (Ảnh: Hàn Hưng/THPL).
Một nạn nhân đã tử vong và được đưa ra khỏi xe (Ảnh: Hàn Hưng/THPL).
Rất đông lực lượng tham gia cứu nạn, cứu hộ (Ảnh: Hàn Hưng/THPL)
Ông Lê Ngọc Tuấn- Phó Bí thư tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Kon Tum và ông Nguyễn Ngọc Sâm- Bí thư Huyện ủy Sa Thầy có mặt tại hiện trường (Ảnh: Hàn Hưng/THPL).

Hàn Hưng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu