12:47 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kon Tum: Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong rẫy cao su

11:27 27/01/2019

(THPL) - Khi đi làm rẫy, ông Lê Văn Mùi (65 tuổi, trú tại thôn Trung Thành, xã Vinh Quang, TP. Kon Tum) tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông lớn tuổi đang quá trình phân hủy trong rẫy cao su tại thôn 6, xã Ngọc Wang, huyện Đăk Hà, Kon Tum.

Theo thông tin từ Công an huyện Đăk Hà cho biết, người dân phát hiện một thi thể đàn ông (chưa rõ lai lịch) đang trong quá trình phân hủy trong rẫy cao su tại thôn 6, xã Ngọc Wang, huyện Đăk Hà (Kon Tum).

Sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện trường người đàn ông tử vong.

Ông Lê Văn Mùi, 65 tuổi, trú tại thôn Trung Thành, xã Xinh Quang, TP.Kon Tum cho biết: "Khoảng 14h, ngày 24/1, trong lúc đi thăm rẫy thì bàng hoàng phát hiện một thi thể người đàn ông lớn tuổi đang trong quá trình phân hủy trong rẫy cao su. Ngay sau đó, tôi đã trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng".

 Tại hiện trường, người đàn ông mặc quần jean màu xanh, áo thun ngắn tay, gần vị trí nạn nhân có 1 mũ lưỡi trai màu nâu cùng 1 túi xách.

Sau khi hoàn thành thủ tục khám nghiệm, thi thể người đàn ông đã được bàn giao cho UBND xã Ngọc Wang mai táng theo quy định.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân dẫn đến người đàn ông tử vong.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

Thiên Phong

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu