13:08 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kon Tum: Người dân "kêu cứu" vì bị nhóm côn đồ xông vào nhà truy sát

09:15 18/05/2020

(THPL)- Mặc dù gia đình không có mẫu thuẫn với bất kì ai, nhưng một nhóm côn đồ đã bất ngờ xông vào nhà truy sát anh Lê Thế Dũng, trú tại Thôn 7, Thị trấn PleiKần, huyện Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum) khiến gia đình anh vô cùng hoang mang, lo sợ.

Thời gian qua, đường dây nóng của Thương hiệu và Pháp luật điện tử nhận được thông tin phản ánh của anh Lê Thế Dũng (45 tuổi) trú tại Thôn 7, Thị trấn PleiKần, huyện Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum) về việc gia đình anh bị 1 nhóm côn đồ bất ngờ xông vào nhà truy sát. Sự việc xảy ra khiến cho gia đình anh vô cùng hoang mang, lo sợ, dường như cuộc sống sinh hoạt của cả gia đình bị đảo lộn hoàn toàn.

Anh Lê Thế Dũng, cho biết: Khoảng 21h20, ngày 9/5, anh cùng vợ là chị Bùi Thị Xuân và 2 người hàng xóm đang ngồi trong nhà của mình (kinh doanh quán cơm xe tải-PV) uống nước trà thì bất ngờ 3 đối tượng đi thẳng vào nhà. Chưa kịp định hình sự việc gì thì bất ngờ 3 đối tượng trên tay cầm dao phóng cán dài, bình xịt hơi cay, búa, gậy ba khúc... lao vào truy sát anh Lê Thế Dũng".

Anh Lê Thế Dũng (áo đỏ) bị nhóm côn đồ xông vào nhà truy sát (Ảnh: Hàn Hưng/THPL).

Trong phút bàng hoàng, anh Dũng vùng lên bỏ chạy vào bên trong phòng ngủ thì bị 1 đối tượng dùng búa đập mạnh trúng lưng. Sau khi chạy vào trong phòng và khóa trái cửa thì các đối tượng dùng búa đập được chốt khóa ngoài. Vừa đập, các đối tượng vừa nói "Bữa nay là tao xiên chết mày luôn".

Sau khi đập vỡ được chốt khóa ngoài, các đối tượng dùng bình hơi cay xịt vào phòng thông qua lỗ khóa. Trước tình thế nguy cấp, cả anh Dũng và 2 người con cố gắng chặn cửa phía trong.

Anh Dũng bị các đối tượng đập búa vào lưng (Ảnh: Hàn Hưng/THPL).

Bên ngoài nhà, một đối tượng cầm trên tay 1 con dao phóng cán dài cảnh giới và yêu cầu không cho ai ra khỏi nhà để tìm người hỗ trợ.

Chứng kiến nhóm côn đồ hết sức hung hãn, chị Bùi Thị Xuân cùng 2 người hàng xóm đã hô hoán mọi người vào ứng cứu thì bị 1 đối tượng bên ngoài cầm dao phóng đe dọa.

Anh Bùi Sỹ Toàn bị các đối tượng xịt hơi cay vào mặt (Ảnh: Hàn Hưng/THPL).

Cũng ngay lúc này, anh Bùi Sỹ Toàn (em trai chị Xuân-PV) đi chơi về thì phát hiện sự việc và lao vào trong nhà ứng cứu anh Dũng thì bị các đối tượng dùng bình xịt hơi cay xịt vào giữa mặt và ngực. Bên cạnh đó, anh Phan Văn Tính và anh Bùi Sỹ Thắng chạy qua ứng cứu cũng đều bị nhóm côn đồ dùng dao, bình xịt hơi cay đe dọa.

Sau khi gây ra sự việc, các đối tượng lên 2 xe máy (1 xe máy hiệu Sirius, còn 1 chiếc xe máy khác chưa xác định được) tẩu thoát. Tuy nhiên, do vội vàng tháo chạy nên các đối tượng đã đánh rơi tại nhà anh Dũng 1 con dao phóng cán dài, 1 chiếc giày.

Tất cả sự việc trên được camera an ninh của gia đình anh Lê Thế Dũng ghi lại và đã bàn giao cho cơ quan Công an huyện Ngọc Hồi.

Con dao phóng cán dài mà các đối tượng dùng để truy sát anh Lê Thế Dũng (Ảnh: Hàn Hưng/THPL)

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình anh Lê Thế Dũng đã trình báo lên Công an huyện Ngọc Hồi. Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, lãnh đạo Công an huyện Ngọc Hồi đã cử lực lượng xuống tiếp cận hiện trường, lấy lời khai gia đình nạn nhân và thu thập các bằng chứng.

Qua quá trình điều tra, lực lượng chức năng đã thu giữ 1 con dao phóng cán dài, 1 chiếc giày (tại nhà anh Dũng). Bên cạnh đó, Công an huyện Ngọc Hồi còn phát hiện và thu giữ áo quần, găng tay, 1 chiếc giày còn lại mà các đối tượng bỏ lại trên đường T18 (đường đi Cửa khẩu Quốc tế Bờ Y).

Chị Bùi Thị Xuân, cho hay: "Sau khi nhóm côn đồ xông vào nhà truy sát anh Lê Thế Dũng, nhưng đến nay các đối tượng vẫn đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật khiến cho cả gia đình rơi vào tình trạng bất an, dường như mọi sinh hoạt của cả gia đình bị đảo lộn hoàn toàn".

Do gia đình kinh doanh quán cơm xe tải nên thường xuyên phải đi chợ mua sắm, nhưng từ khi vụ việc xảy ra, anh Dũng không dám ra khỏi nhà và tối đến phải đóng cửa sớm. 2 đứa con đi học cũng đều do chị Xuân và anh Toàn đưa đón.

Nói về nguyên nhân, anh Dũng, khẳng định: "Gia đình từ trước đến nay kinh doanh quán cơm cho xe tải nên cũng không có mâu thuẫn, hận thù với bất kì ai. Cũng mong cơ quan chức năng sớm tìm ra thủ phạm và xử lý nghiêm minh trước pháp luật để gia đình tôi yên tâm làm ăn.

Các đối tượng nhắn tin uy hiếp tinh thần gia đình anh Dũng (Ảnh: Hàn Hưng/THPL).

 Sáng 16/5, “cầu cứu” tới Phóng viên Thương hiệu và Pháp luật, chị Bùi Thị Xuân, hoang mang, cho biết: “Những ngày gần đây xuất hiện một số đối tượng bịt mặt đi trên xe gắn máy chạy nhiều vòng trước nhà. Đến hôm nay, các đối tượng còn dùng số điện thoại 0375.132.355 nhắn tin vào số máy chị Xuân với nội dung “Cẩn thận” nhằm uy hiếp tinh thần gia đình chị Xuân”.

Thông tin từ Công an huyện Ngọc Hồi cho biết, sau khi nhận được tin báo của gia đình bị hại, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra, lấy lời khai những người liên quan và truy tìm nhóm đối tượng trên. Do các đối tượng bịt mặt, cải trang nên quá trình truy xuất thủ phạm gặp nhiều khó khăn.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin!

Hàn Hưng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu