06:49 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kon Tum: Khởi tố 1 bị can liên quan vụ phá rừng

20:30 12/05/2020

(THPL)- Liên quan đến tình trạng phá rừng quy mô lớn xảy ra tại xã Đăk Rơ Nga, huyện Đăk Tô (Kon Tum). Hôm nay, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kon Tum đã khởi tố 1 bị can Trần Văn Chiến, trú tại huyện Đăk Tô.

Theo nguồn tin của Phóng viên Thương hiệu và Pháp luật, ngày 12/5, cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh Kon Tum đã khởi tố 1 bị can ở huyện Đăk Tô vì liên quan đến tình trạng phá rừng xảy ra trên địa bàn xã Đăk Rơ Nga, huyện Đăk Tô (tỉnh Kon Tum).

Đối tượng bị khởi tố là: Trần Văn Chiến, sinh năm 1989, trú tại xã Đắk Rơ Nga, Huyện Đắk Tô về tội: “Vi phạm quy định về khai thác, bảo vệ rừng và lâm sản”.

Đối tượng Trần Văn Chiến tại cơ quan công an.

Được biết, đây là đối tượng chuyên thu mua gỗ khai thác trái phép từ các nhóm “lâm tặc” cưa gỗ trong rừng. Đối tượng này có tên thường gọi là “Thỏ” mà người dân đã phản ánh bị đe doạ vì đã dẫn nhóm phóng viên của Đài Truyền hình Việt Nam lên rừng để quay phim khiến người dân lo sợ phải chuyển đi nơi khác sinh sống.

Liên quan đến đến tình trạng phá rừng xảy ra trên địa bàn tỉnh Kon Tum như báo chí phản ánh, hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kon Tum đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin!

Hàn Hưng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu