07:00 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kon Tum: Bắt 2 nghi phạm giết người trong đêm

09:45 27/05/2019

(THPL) - Chỉ chưa đầy 1 ngày sau khi gây án, 2 nghi phạm liên quan đến vụ giết người xảy ra rạng sáng 26/5 tại thành phố Kon Tum đã bị các trinh sát bắt giữ.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Kon Tum cho biết, chỉ sau chưa đầy 1 ngày gây án, qua quá trình sàng lọc các đối tượng trên địa bàn, các đơn vị nghiệp vụ đã bắt giữ được 2 nghi phạm vì có tình nghi đến vụ giết người xảy ra vào rạng sáng cùng ngày 26/5, xảy ra tại đường Hai Bà Trưng, phường Quang Trung, TP. Kon Tum (tỉnh Kon Tum).

Theo đó, 2 nghi phạm bị bắt giữ được xác định là Pòng và Drit (cùng trú tại làng Pleiđôn, P.Quang Trung, TP.Kon Tum, Kon Tum).

2 nghi phạm tại cơ quan công an (Ảnh do Công an Kon Tum cung cấp).

Như Thương hiệu và Pháp luật đưa tin, vào khoảng 0 giờ ngày 26/5, tại đường Hai Bà Trưng, phường Quang Trung, TP.Kon Tum, người dân phát hiện một người đàn ông nằm gục trên đường, với vết thương trước ngực rộng khoảng 7 cm, bên cạnh là đôi dép cùng chiếc xe máy BKS 82B1 – 617.26.

Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, mất máu nhiều, tim ngừng đập nên nạn nhân không thể qua khỏi.

Nạn nhân tử vong được xác định là anh Lê Văn Quang (33 tuổi, trú P.Trường Chinh, TP.Kon Tum). 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng tỉnh Kon Tum đã tiến hành sàng lọc, khoanh vùng đối tượng gây án. Đến chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã tiến hành bắt giữ 2 nghi phạm trên vì có tình nghi đến vụ giết người.

Hiện cơ quan quan chức năng đang mở rộng điều tra làm rõ động cơ gây án của hung thủ.

Hàn Hưng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu