05:15 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kon Tum: Bắt giữ đối tượng liều lĩnh cướp ô tô, tấn công CSGT để trốn cách ly

09:47 02/04/2020

(THPL) - Sau khi cướp ô tô, tấn công CSGT để trốn cách ly, đến tối 1/4, lực lượng chức năng tỉnh Kon Tum đã truy bắt được đối tượng Chu Văn Tùng (20 tuổi, trú tại tỉnh Gia Lai).

Sáng 2/4, thông tin từ Công an tỉnh Kon Tum cho biết, lực lượng chức năng tỉnh Kon Tum đã bắt được đối tượng cướp ô tô, tấn công lực lượng CSGT rồi bỏ trốn để không bị đưa vào khu cách ly.

Tại trụ sở UBND xã Hoà Bình, đối tượng khai là Chu Văn Tùng (20 tuổi, trú tại tỉnh Gia Lai) và chính y đã gây ra sự việc trên để trốn cách ly.

Nam thanh niên cướp ô tô, tấn công CSGT để trốn cách ly.

Trước đó, trưa 1/4, Chu Văn Tùng điều khiển xe máy mang BKS: 81U1-258.09 chạy theo hướng Gia Lai-Kon Tum. Khi đến Trạm kiểm dịch Sao Mai (thôn 2, xã Hòa Bình, TP Kon Tum), Tùng được lực lượng chức năng tỉnh Kon Tum đề nghị vào làm thủ tục khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt và tiến hành cách ly để phòng chống dịch bệnh Covid-19 nhưng Tùng không hợp tác.

Đến khoảng 14h, trong thời gian chờ phương tiện chở người về khu cách ly, Tùng bất ngờ nhảy lên xe bán tải đang nổ máy của một chủ phương tiện đang vào khai báo y tế tại đây rồi bỏ chạy về hướng TP.Kon Tum.

Phát hiện sự việc, 4 chiến sỹ CSGT TP Kon Tum và Công an xã Hòa Bình đang làm nhiệm vụ tại đây đã dùng xe mô tô chuyên dụng truy đuổi và đến cuối dốc Sao Mai thì chặn được đầu xe của Tùng.

Tuy nhiên, Tùng không dừng lại mà lái xe tông thẳng vào xe mô tô chuyên dụng của lực lượng chức năng. Sau đó, Tùng dùng gậy sắt có trong xe nhảy ra khỏi xe tấn công vào mặt làm bị thương một chiến sĩ cảnh sát giao thông rồi bỏ chạy. Trên đường trốn chạy, Tùng tiếp tục đánh một người dân và cướp điện thoại rồi bỏ chạy vào khu vực rừng ở Sao Mai.

Đến khoảng 20h, lực lượng chức năng đã bắt được Chu Văn Tùng đưa về trụ sở UBND xã Hòa Bình tạm giữ và lấy lời khai đối tượng.

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Kon Tum đang tiếp tục điều tra để xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

Hàn Hưng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu