14:36 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kingston muốn quay lại thị trường Việt Nam

11:51 18/09/2019

(THPL) - Chiều 17/9, Kingston – hãng chuyên về các giải pháp lưu trữ hàng đầu tại Mỹ đã chia sẻ các dãy sản phẩm đang kinh doanh.

Bà Weina Chen – PR Manager của Kingston cho biết Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của hãng với thị phần đứng số 1 về thiết bị lưu trữ SSD, RAM. Với chiến lược kinh doanh, slogan được Kingston áp dụng trong năm nay sẽ là “Kingston is everywhere”. Đây cũng là sự kiện đánh dấu việc Kingston trở lại thị trường sau gần 3 năm rút văn phòng đại diện khỏi Việt Nam.

Weina Chen – PR Manager của Kingston. (Ảnh: Techsign)

2019 sẽ là năm hãng này tập trung nhiều hơn vào việc áp dụng công nghệ của mình vào mọi sản phẩm trong cuộc sống, từ thiết bị đeo tay, máy hút bụi cho đến máy tính, robot.

Các dòng sản phẩm lưu trữ của Kingston hiện đã đáp ứng cho hầu hết các nhu cầu sử dụng hiện nay, từ thẻ nhớ máy ảnh, smartphone, thiết bị lưu trữ di động cho máy tính, tới ổ cứng thể rắn SSD, bộ nhớ và thiết bị lưu trữ cho máy chủ…

Hiện tại, Kingston giữ vị trí số 1 với thị phần ước tính 72,17%, theo số liệu từ hãng nghiên cứu thị trường TrendForce. Xếp hạng 2018 đánh dấu năm thứ 16 liên tục TrendForce xếp Kingston ở vị trí trên cùng.

Không chỉ có vậy, bộ phận công nghệ game, HyperX vừa mở rộng dòng sản phẩm bộ nhớ với công bố mới về Fury DDR4 và Fury DDR4 RGB series, cả hai đều được tối ưu hóa cho những nền tảng của Intel và AMD có hỗ trợ tính năng Plug N Play1. Việc này cho phép ép xung bộ nhớ một cách tự động ở các mức tinh chỉnh tiêu chuẩn của DDR4 1.2V.

Thanh Thanh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu