15:30 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

KimmyGroup tham dự hội chợ thương mại Việt Nam - Campuchia 2018

12:44 13/11/2018

(THPL)- Thực hiện mục tiêu “Chinh phục thị trường làm đẹp quốc tế” KimmyGroup cùng hơn 100 doanh nghiệp Việt Nam tham gia hội chợ thương mại năm 2018 tại Campuchia.

Hội chợ thương mại Việt Nam 2018 là sự kiện do Bộ Quốc phòng và Bộ Công Thương Việt Nam phối hợp tổ chức, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Đảo Kim Cương, Thủ đô Phnom Penh, Vương quốc Campuchia.

Hội chợ khai mạc ngày 07/11/2018 và diễn ra trong 4 ngày (07/11 – 11/11) nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tăng cường xúc tiến thương mại, đầu tư, xuất khẩu các sản phẩm và dịch vụ vào thị trường Campuchia, đồng thời mở ra khả năng xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang các nước ASEAN. 

Ngày khai mạc hội chợ

Năm nay, hội chợ thu hút hơn 100 doanh nghiệp tiêu biểu của Việt Nam và 30 doanh nghiệp Campuchia tham gia, trong đó, đáng chú ý nhất là sự tham dự của KimmyGroup - doanh nghiệp gần như “duy nhất” trong lĩnh vực làm đẹp được tham gia của Việt Nam.

CEO Hạnh Kimmy

Dù là năm đầu tiên tham gia, thế nhưng các gian hàng của KimmyGroup luôn thu hút sự quan tâm, tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm và công nghệ cao của khách tham quan.

Thành lập từ năm 2011 đến nay, với 7 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, KimmyGroup đã và đang khẳng định vị thế của một “ông lớn” tại thị trường Việt Nam với hệ thống hơn 100 sản phẩm, công nghệ làm đẹp từ Nhật Bản, Hàn Quốc. Hàng trăm đại lý phân phối cùng hàng nghìn đối tác spa, thẩm mỹ viện trên khắp cả nước.

KimmyGroup còn sở hữu 2 hệ thống spa với đội ngũ nhân viên lâu năm, chuyên nghiệp, tay nghề cao được cấp nhiều bằng chứng nhận tiêu chuẩn của các hiệp hội trong và ngoài nước: Meiya Beauty Spa, Hakii Beauty Spa.

Tháng 9 vừa qua, KimmyGroup đã tổ chức thành công lễ ký kết độc quyền với Interprestige – Thương hiệu làm đẹp nổi tiếng ra đời từ năm 1990 tại Pháp, cung cấp, phân phối độc quyền dòng sản phẩm cao cấp Christon Breton tại Việt Nam.

“Hội chợ thương mại Việt Nam 2018 tại Campuchia chính là những bước đi đầu tiên, đánh dấu sự phát triển và mục tiêu chinh phục thị trường làm đẹp, đưa ngành làm đẹp Việt Nam phát triển, khẳng định vị thế trong lĩnh vực làm đẹp tại thị trường quốc tế.” đó là những chia sẻ của vị nữ CEO xinh đẹp, giỏi giang HạnhKimmy – CTHĐ KimmyGroup.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu