15:56 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kim Tae Hee xinh đẹp dịu dàng trong lần đầu mặc áo dài Việt

12:49 05/08/2017

(THPL) - Dù đang mang thai, Kim Tae Hee vẫn xuất hiện đầy rạng ngời trong một mẫu quảng cáo với áo dài truyền thống Việt Nam.

Mới đây, Kim Tae Hee bất ngờ xuất hiện trong clip hậu trường ghi hình cho mẫu quảng cáo của một thương hiệu chăn ga gối đệm. Theo đó, ngọc nữ xứ Hàn diện trang phục áo dài truyền thống Việt Nam kết hợp cùng hoa sen, mang lại nét đẹp thuần khiết thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Kim Tae Hee mặc bộ áo dài màu xanh cốm, ôm một bó hoa sen trông giống như một cô gái Việt truyền thống. (Ảnh: HQ)

Chỉ mới đăng tải được vài giờ nhưng Kim Tae Hee nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bởi cô đang trong giai đoạn gần cuối của thai kỳ. Và không làm khán giả thất vọng, bà xã Bi Rain quả đúng là một trong những nhan sắc hàng đầu của xứ sở Kim chi, cô vẫn giữ nét xinh đẹp rạng ngời. Điều duy nhất biến đổi là cô có thêm một chút bầu bĩnh. Tuy nhiên, điều này càng khiến nữ diễn viên Mật danh Iris thêm đáng yêu.

Nữ diễn viên lần đầu được mặc áo dài nên rất thích thú, cô hết lời khen ngợi quốc phục Việt Nam. (Ảnh: HQ)

Nữ diễn viên thích thú khám phá văn hóa truyền thống Việt. (Ảnh: HQ)

Trong clip, Kim Tae Hee nói tiếng việt chào khán giả và người hâm mộ Việt. (Ảnh: HQ)

Cũng trong phần ghi hình, Kim Tae Hee lần đầu tiên nói tiếng Việt và chia sẻ cảm nhận của mình về áo dài. Cụ thể, bà xã Bi Rain cho biết: “Rất là đẹp! Tôi đã được nhìn thấy áo dài nhưng chưa mặc thử như thế này bao giờ. Áo dài vừa nữ tính vừa thoải mái, vừa phô diễn được đường cong cơ thể. Tôi hoàn toàn bị thu hút bởi vẻ đẹp của áo dài”.

Đang ở vào những tháng cuối thai kỳ nên Kim Tae Hee chỉ nhận đóng quảng cáo nhẹ nhàng và dành thời gian để dưỡng thai, chăm sóc gia đình nhà chồng.

Tường Vy

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu