14:22 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kienlongbank giảm lãi suất xuống còn 3%/năm cho khách hàng chịu ảnh hưởng dịch nCoV

09:34 08/02/2020

(THPL) - Với phương châm “sẵn lòng chia sẻ”, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongban đã thông qua chủ trương hỗ trợ các khách hàng, giảm lãi suất cho vay xuống 3%/năm cho nông dân chịu ảnh hưởng dịch nCoV.

Ảnh minh họa

Quyết định trên dựa trên căn cứ tinh thần chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tại Công văn số 541/NHNN-TD ngày 4/2/2020 “Về việc triển khai các giải pháp hỗ trợ khắc phục thiệt hại do ảnh hưởng của dịch nCoV”. Hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ NN&PTNT về việc chia sẻ khó khăn với ngành nông nghiệp trong nước khi giá bán trên thị trường đột ngột giảm mạnh.

Cụ thể, Kienlongbank sẽ áp dụng giảm lãi suất cho vay 3%/năm đối với các khách hàng hiện hữu có mục đích vay để trồng các loại trái cây: Thanh long, dưa hấu, sầu riêng, mít, xoài, chôm chôm, chuối đã nhận cấp vốn tín dụng của Kienlongbank trong thời gian qua. Thời gian áp dụng giảm lãi suất từ 1/2 đến 30/4/2020.

Trong thời gian này, Kienlongbank sẽ hỗ trợ khách hàng giảm lãi vay, miễn tiền phạt quá hạn nhằm giúp khách hàng có điều kiện khắc phục khó khăn, phục hồi sản xuất kinh doanh trong thời gian tới.

Trong thời gian qua, Kienlongbank đã thực hiện chia sẻ khó khăn với rất nhiều trường hợp khách hàng gặp khó khăn tạm thời, có thời gian gắn bó lâu dài với Kienlongbank, cũng như triển khai nhiều chương trình đồng hành cùng khách hàng như: Tặng bồn chứa nước inox cho khách hàng khu vực miền Tây bị hạn hán; hỗ trợ người nông dân trồng dưa hấu, thanh long bị mất giá; hỗ trợ người chăn nuôi heo, gia cầm bị dịch bệnh; hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng của thiên tai bão lũ.

MAI LINH

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu