19:47 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kiên Giang :Phú Quốc - khách sạn Sunrise Boutique chính thức khai màn

17:44 24/12/2017

(THPL) - Tráng lệ giữa thiên nhiên trong lòng đảo ngọc, khách sạn Sunrise Boutique toạ lạc tại 51-53 Trần Hưng Đạo, Dương Đông đã chính thức khai trương vào sáng ngày 23.12.2017. Mang phong cách thiết kế đương đại, đẳng cấp được kỳ vọng sẽ thổi làn gió mới đầy màu sắc cho thị trường du lịch nghĩ dưỡng tại Phú Quốc…

Phú Quốc vốn được đánh giá rất có tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng nhờ lợi thế có rừng nguyên sinh (chiếm 62% diện tích huyện đảo) và nhiều danh lam thắng dọc bờ biển tuyệt đẹp, kéo dài hàng trăm km.

Vì lẽ đó, Khách sạn Sunrise Boutique ra đời và là nơi nghỉ dưỡng năm trong lòng Phú Quốc…Ngoài ra, Sunrise Boutique được hình thành từ một ý tưởng Cung ứng và đào tạo lao động chất lượng cao cho các dịch vụ nhà hàng khách sạn của đảo ngọc này.

image1 (1)
Tiết mục văn nghệ tại buổi khai trương khách sạn khách sạn Sunrise Boutique 

Về tham dự buổi lễ khai trương có sự góp mặt của nhiều quý khách quý, gồm : Lãnh đạo UBND huyện đảo Phú Quốc, Bảo hiểm huyện đảo Phú Quốc, Cty Joun Tour Phú Quốc, Cty Resot Canica Phú Quốc, Cty du lịch Đồng Nội Hương Đồng, Cty Việt Tour Phú Quốc, Cty Rainbow Travel, Cty CP Chapter du lịch Việt Nam, Cty CP Eco Art Phú Quốc…

Bên cạnh đó, khách sạn còn có nhà hàng tầng thượng, nơi ngắm nhìn toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp trãi dài đến tận bãi biển…cũng được xem là điểm đến của chốn thiên đường, bao gồm chỗ ngồi trong nhà và một sân thượng ngoài trời lộng gió, phục vụ các món ăn Âu – Á mới lạ, nhiều lựa chọn các món ăn cao cấp và các loại thức uống đầy sáng tạo.

image3
Rất nhiều khách mời tham dự buổi khai trương khách sạn khách sạn Sunrise Boutique 
image1 (2)
Được biết, khách sạn toạ lạc tại trung tâm của đảo Phú Quốc, với lối kiến trúc độc đáo mang âm hưởng phong cách Á – Âu 

Ngoài ra, đây còn là nơi dừng chân thư giãn lý tưởng, thiết kế  tao nhã phù hợp cho các buổi trò chuyện cá nhân thân mật hoặc đơn giản dành khách hàng muốn gọi thức uống trong một không gian dễ chịu.

Được biết, khách sạn toạ lạc tại trung tâm của đảo Phú Quốc, với lối kiến trúc độc đáo mang âm hưởng phong cách Á – Âu là sự kết hợp nghệ thuật và kiến trúc đương đại từ vẻ bề ngoài của khách sạn cho tới nội thất của 80 phòng ngủ. Đến với Sunrise Boutique, du khách không chỉ có được dịch vụ lưu trú đơn thuần mà còn được trải nghiệm sự khác biệt giữa các không gian đa sắc màu, nghệ thuật đương đại.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Thanh Minh - giám đốc khách sạn Sunrise Boutique cho biết : 'Việc đưa vào hoạt động khách sạn Sunrise Boutique không những định hướng tới việc khai thác mục tiêu vào đào tạo hỗ trợ cho thực hành mà còn rèn dũa ra những con người có kĩ năng chuyên sâu, đáp ứng tốt nhu cầu dịch vụ khách sạn, nhà hàng trên Đảo, hỗ trợ con em của chúng ta có hội góp sức xây dựng quê hương mình. Chúng tôi, những người bạn tâm huyết với sự nghiệp mong muốn góp một phần nhỏ bé của mình để xây dựng Phú Quốc trở thành hòn Ngọc Viễn Đông bằng chính con người Việt Nam trong tương lai không xa'...

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu