01:05 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kiên Giang: Kiểm tra quán karaoke lúc rạng sáng, công an phát hiện "ổ" ma tuý

15:11 09/03/2019

(THPL) - Kiểm tra quán karaoke hát quá giờ quy định, Công an tỉnh Kiên Giang phát hiện hàng trăm người đang hát hò nhảy múa, trong đó có hàng chục người dương tính với ma tuý.

Theo báo Dân Việt, sáng nay (9/3), thông tin từ Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, đang tạm giữ nhiều đối tượng liên quan đến việc sử dụng, mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy xảy ra tại một quán karaoke ở thành phố Rạch Giá.

Công an phát hiện hàng chục đối tượng dương tính với ma tuý tại một quán karaoke ở thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. (Ảnh: TP)

Trước đó, khoảng 1h sáng ngày 9/3, lực lượng chức năng bất ngờ đột nhập vào quán Karaoke MTV Luxury tại phường Vĩnh Lạc (TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang). Thời gian này, quán karaoke có trên 10 phòng đang hoạt động với gần 130 người đang hát hò, nhảy múa.

Tiến hành kiểm tra hành chính, lực lượng Công an đã tìm thấy nhiều loại ma túy được cất giấu trong người, số khác bị vứt xuống sàn nhà để phi tang, số khác được cất giấu trong xe gắn máy. 

Gần 120 người trong quán karaoke sau đó đã được đưa về trụ sở công an để làm việc. Qua kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng xác định có gần 40 người dương tính với chất ma túy - báo Tiền phong đưa tin.

Cơ quan chức năng lập biên bản về lỗi vi phạm hành chính như: Hoạt động quá giờ quy định, buông lỏng quản lý để khách sử dụng và tàng trữ ma túy tại tụ điểm kinh doanh. Đồng thời, bắt giữ gần 10 đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy. 

Tuấn Kiệt ( tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu