04:19 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kiên Giang: Khánh thành và khai giảng Trường trung cấp Việt Hàn Phú Quốc

18:43 27/10/2017

(THPL) - Sáng nay 27/10, Trường cao đẳng quốc tế Kent đã chính thức cắt băng khánh thành và khai giảng theo mô hình giáo dục mới.

Đến tham dự buổi lễ khánh thành và khai giảng sáng nay tại Phú Quốc có sự hiện diện của các ban ngành huyện Phú Quốc và quý thầy cô cùng đông đảo phụ huynh học sinh của trường.

 

Các thầy cô tại Lễ khánh thành và khai giảng

Được biết, trường Kent là hệ thống liên kết giữa Cty CPĐT giáo dục Kent Phú Quốc và trường Cao Đẳng Quốc tế Kent và trường trung cấp Việt Hàn Phú Quốc. Trường học liên thông chuyển tiếp lên đại học, cao đẳng, dạy nghề, kết hợp với trao đổi sinh viên cuối khóa. Đây là ngôi trường Hàn Quốc tại Việt Nam áp dụng mô hình giáo dục toàn diện theo chương trình tiên tiến của thế giới kết hợp với tinh hoa Việt Nam học, cùng với một chế độ dinh dưỡng hoàn hảo. 

HĐQT cùng quý thầy cô nhận bằng khen của UBND tỉnh Kiên Giang.

Chia sẻ ngay tại buổi lễ khánh thành và khai giảng, doanh nhân Hồ Cảnh Sơn, Chủ tịch HĐQT trường, cho biết: “Trẻ em Việt Nam sẽ trở thành những công dân toàn cầu, các em có thể thành công ở bất kỳ nơi nào và sẽ đóng góp vào sự phát triển và hội nhập đó". 

Theo đó, học sinh tại đây sẽ dễ dàng tiếp cận với chương trình học chuẩn nguyên bản quốc tế cùng chương trình Việt Nam học và Ngữ văn được thu gọn một cách khoa học nhất.

HĐQT cùng quý thầy cô nhận bằng khen của UBND tỉnh Kiên Giang.

Do đó các em ngoài việc sở hữu các chứng chỉ quốc tế sau mỗi cấp học vẫn luôn hiểu và trân trọng cội nguồn dân tộc. Đây chính là thế hệ công dân toàn cầu tương lai: sở hữu đầy đủ kiến thức, kỹ năng để tự tin hội nhập thế giới và gìn giữ, nuôi dưỡng tình yêu, niềm tự hào với bản thân, gia đình, đất nước, văn hóa và con người Việt Nam. 

Tham dự buổi lễ, nhiều phụ huynh tỏ ra yên tâm khi gửi gắm con em mình tại đây. Chị Nguyễn Thị Thanh Hằng, cho biết: "Trước đây, các cháu muốn học trung cấp hoặc cao đẳng thì phải vào đất liền, nay trường Kent đã chính thức khai giảng tại huyện nhà Phú Quốc là một điều hết sức thuận tiện, con tôi cũng như các cháu ở đây sẽ được học gần nhà tiện việc đi lại và được nhà trường cho biết sẽ được liên thông lên đại học, là phụ huynh tôi rất vui mừng và phấn khởi ".

Tấn Lộc

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu