13:44 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Không còn úp mở, Kỳ Hân thừa nhận mang bầu với Mạc Hồng Quân

21:58 02/10/2016

(DNVN) - Sau thời gian úp mở chuyện có thai trước khi cưới Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân chính thức thừa nhận mang bầu sau 5 tháng kết hôn với chân sút Quảng Ninh.

Sau những lùm xùm về chuyện tình cảm, cuối tháng 6 vừa qua, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân chính thức tổ chức lễ đính hôn ở quê cô dâu tại Sóc Trăng và tiệc báo hỷ tại TP.  HCM.

Kỳ Hân xác nhận mang thai sau thời gian úp mở. 

Ngay sau lễ cưới được hơn 1 tháng, hình ảnh Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân đi khám thai bị rò rỉ tuy nhiên cặp đôi đã phủ nhận. Mới đây, sau trận thắng trong trận Than Quảng Ninh thắng Hà Nội T&T để đoạt cúp Quốc gia 2016, Mạc Hồng Quân đã dành chiến thắng này cho vợ con. 

Chân sút Quảng Ninh chia sẻ: “Chiến thắng hôm nay bố dành tặng cho Cu Tỏi nhà mình và mẹ. Bố yêu hai mẹ con lắm... Cảm ơn toàn đội đã chiến đấu hết mình. Lịch sử là đây chứ đâu”.

Sau khi trở về từ trận đấu, Mạc Hồng Quân đã đưa bà xã đi ăn mừng và thực hiện một đoạn video live-stream. Cả hai đã xác nhận lần nữa về việc Kỳ Hân đang mang thai con trai với bạn bè.

Ngay khi cả hai hé lộ thông tin đang có con, cư dân mạng tiếp tục dành những lời lẽ “công kích” khiến Kỳ Hân có phần khó chịu. “Thích thì chửi bố mẹ nó thôi nhé, trẻ con vô tội đừng có chửi rủa khổ thân nó, mà còn mang khẩu nghiệp vào mình nhé".

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu