20:40 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Không còn cá tính, Thiên Nga quyến rũ trong bộ ảnh đồ ngủ

14:16 19/11/2019

(THPL) - Trước không khí sôi động của trận đấu “siêu kinh điển” tranh vị trí nhất Đông Nam Á của Thái Lan – Việt Nam giải World Cup 2020, Thiên Nga tung bộ hình nóng bỏng ủng hộ đội tuyển quốc gia giành chiến thắng.

Lựa chọn váy ngủ chất liệu satin cao cấp, mềm rũ tôn lên vóc dáng người mặc một cách triệt để, Thiên Nga hiện lên đầy mơ màng, quyến rũ. Qua những thước hình bắt trọn từng khoảnh khắc của chân dài từ ánh mắt, góc mặt hay đường cong body… dưới con mắt của nhiếp ảnh gia, chân dài một lần nữa mang tới sự trầm trồ cho người hâm mộ.

Thiên Nga muốn thể hiện tâm tư, vẻ đẹp chất chứa nội tâm, lòng trắc ẩn của một phụ nữ hiện đại. Tái hiện vẻ đẹp dịu dàng, ngoan hiền như chú mèo con buổi chiều lãng đãng, một vẻ đẹp rất hiện đại của cô gái với mái tóc ngắn nhưng lại có tâm hồn mong manh, hiền dịu được lột tả qua từng shoot hình. Là một người mẫu, một diễn viên, Thiên Nga như đặt bản thân đúng chỗ để tôn lên thế mạnh của chính mình. Cô không theo đuổi hình ảnh đơn thuần là pose dáng chụp ảnh thời trang, chân dài hướng tới những bức hình có chiều sâu nhiều hơn, đặt nhiều tâm tư của chính mình trong đó và để khán giả đắm chìm vào cảm xúc đó, tính nghệ thuật được đẩy lên cao hơn.

Chỉ trong không gian nhỏ, Thiên Nga không khiến người nhìn nhàm chán bởi cô thể hiện đa dạng nhiều biểu cảm, tạo dáng với những mảnh màu sáng tối kích thích người nhìn. Vẻ đẹp hình thể cũng vì đó mà hiện diện mờ mờ ảo ảo, đánh trúng tâm lý người nhìn tạo nên sức hút thú vị, thôi thúc họ kéo tới bức hình cuối cùng.

Trước thềm trận cầu siêu kinh điển của Việt Nam – Thái Lan tại sân vận động Mỹ Đình – Hà Nội tối 19/11, Thiên Nga tung bộ hình đúng thời điểm cả nước đang hướng về đội tuyển quốc gia. Cô không quên gửi lời ủng hộ tới đội tuyển Việt Nam và dự đoán tỷ số 1-0 nghiêng về đội nhà. 

Đây là trận đấu để giành suất vào vòng trong giải đấu World Cup 2020 và xếp hạng đứng đầu Đông Nam Á nên tính chất càng khốc liệt hơn. Do Thái Lan tụt hạng sau trận thua với Malay nên đội bạn càng quyết tâm mạnh hơn với lần đối đầu Việt Nam tối nay, chân dài mong rằng các “chiến binh” sân cỏ sẽ giữ vững tinh thần, phong độ để làm nên chiến thắng vang dội.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu