07:24 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khốn khổ rình bắt chồng vụng trộm với gái lạ mỗi lần tàu cập bến

11:19 23/12/2016

(THPL) - Cứ mỗi lần tàu cập bến, chồng được lên bờ, tôi lại khốn khổ đi thu thập chứng cứ về các cuộc tình vụng trộm của anh với các cô gái lạ.

Tôi năm nay 32 tuổi, đã có chồng và hai con. Chồng tôi làm thủy thủ đi tàu nên thường xuyên vắng nhà. Mặc dù vợ chồng không được ở gần nhau thường xuyên nhưng bù lại, thu nhập của chồng tôi rất khá và anh thường xuyên gọi điện, nhắn tin động viên ba mẹ con nên tôi không thể phàn nàn điều gì.

Trước khi lấy nhau, chúng tôi từng trải qua 2 năm yêu đương, tìm hiểu. Vẻ ngoài anh rất chỉn chu và chững chạc, chính vì vậy mà tôi luôn đặt trọn niềm tin vào anh.

Nhưng đến một ngày, khi phát hiện anh nhắn tin qua lại với một cô gái xuất khẩu lao động ở Hàn Quốc, tôi mới đau đớn nhận ra, anh không chung thủy, yêu thương mẹ con tôi hoàn toàn như tôi vẫn lầm tưởng.

Đó là một lần nghỉ phép, chồng tôi để lại cho tôi dùng chiếc điện thoại cũ, trong đó anh vẫn lưu email mà không thoát ra. Tôi tò mò vào xem thì choáng ngợp trước những hình ảnh và tin nhắn dung tục của chồng tôi với cô gái đó. Họ thường gặp gỡ nhau mỗi khi tàu cập bến và cứ mỗi lần như vậy, chồng tôi và cô ta lại hẹn nhau ở nhà nghỉ.

Một lần lén đọc tin nhắn của chồng, tôi phát hiện anh đang qua lại với một gái cùng quê. Ảnh minh họa: Gettyimages.

Tôi đau đớn gửi những chứng cứ ngoại tình đó để chất vấn chồng nhưng anh lại ngon ngọt xin lỗi, hứa sẽ cắt đứt liên lạc với cô gái đó nên tôi chấp nhận bỏ qua dù vết thương lòng vẫn còn đó.

Đến tháng 9 năm nay, chồng tôi lại có đợt nghỉ phép mới, anh được ở nhà 3 tháng với vợ con. Thấy chồng chiều chuộng đèo tôi đi làm mỗi ngày, về nhà nấu nướng dọn dẹp nhà cửa rất chu đáo nên tôi nguôi ngoai phần nào.

Thế nhưng, đầu tháng 12, tôi lại phát phát hiện anh ấy nhắn tin với một cô gái cùng quê. Mỗi lần nhắn tin hay nghe điện, anh đi ra hiên nhà và thường cười tủm tỉm.

Lần này, tôi không làm ầm ĩ như trước mà âm thầm theo dõi, tìm hiểu thông tin của cô gái kia. Hóa ra, cô ta đã có chồng con và không xinh đẹp như cô gái trước. Tôi hẹn gặp cô gái đó nói chuyện.

Tôi đưa những hình ảnh và tin nhắn của chồng tôi với cô gái trước đây cho cô ta xem rồi bảo: “Đây không phải là lần đầu tiên chị phải đi tìm gặp bồ của anh ấy. Nhiều lắm rồi, chị cũng không còn đau khổ, dằn vặt như trước nữa. Em đã có chồng con, công việc cũng đàng hoàng, tốt nhất em nên im lặng rút lui, đừng để chị làm ầm lên”.

Cứ mỗi lần chồng lên bờ, tôi lại phải chạy đi thu thập chứng cứ anh phản bội. Ảnh minh họa: Gettyimages.

Cô gái kia lúc này mới thổ lộ rằng, nhiều lần muốn cắt đứt nhưng chồng tôi cứ tấn công nên không buông ra được. Cô ta còn cho biết, chồng tôi rất thích "chat sex" trên tàu và lúc gặp nhau thường đòi hỏi những thứ rất bệnh hoạn. Lúc này, tôi mới ngỡ ngàng về hình ảnh người chồng chững chạc của mình.

Cô ấy còn bày kế cho tôi đánh ghen, dằn mặt người chồng trăng hoa này một lần nhưng thực sự, tôi không biết mình có nên hay không. Bởi nếu đánh ghen, chẳng khác nào tôi tự tay phá vỡ hạnh phúc gia đình mình và vợ chồng sẽ khó có thể tiếp tục nhìn mặt nhau. Tôi không muốn để hai đứa con bị chia cắt.

Nhưng nếu không “liều” một lần, tôi sẽ cứ tiếp tục phải sống trong đau khổ vì chồng phản bội thế này. Tôi nên làm sao lúc này đây? Xin hãy cho tôi vài lời khuyên.     

Huỳnh Thúy Nga (Nha Trang)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu